หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 22 พฤษภาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจาก Nothing ear (2) หูฟังไร้สาย TWS รุ่นที่ 2 จากแบรนด์ Nothing ถูกเปิดตัวไปก่อนหน้าทางฝั่งยุโรป, อเมริกาเหนือ และใกล้บ้านเราอย่างสิงคโปร์ ในช่วงปลายเดือนมีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ล่าสุดก็ถึงเวลาบ้านเราได้จับจองกันบ้าง โดยเป็นทาง dotlife เจ้าเดิมที่นำเข้ามาขายในประเทศไทย

สำหรับ Nothing ear (2) ยังคงคอนเซ็ปต์อินดี้เหมือนรุ่นแรก ใช้ดีไซน์แบบโปร่งมองทะลุด้านใน พร้อมอัปเกรดฟังก์ชั่นขึ้นมาบางส่วน โดยมาพร้อมระบบ LHDC 5.0 ช่วยแปลงสัญญาณเสียงให้รับฟังเสียงในระดับ Hi-Res ปรับปรุงระบบตัดเสียงรบกวน ANC ให้ดีขึ้น และปรับแต่งเสียงได้ตามใจชอบผ่านแอพฯ Nothing X สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง Play Store และ App Store

ไม่พอแค่นั้นยังมีไดรเวอร์ขนาด 11.6 มิลลิเมตร พร้อมปรับแต่งไดอะแฟรมใหม่ใช้วัสดุเป็นกราฟีน และโพลียูรีเทน รวมไปถึงการคุยสายผ่านหูฟัง มีการตัดเสียงลมแบบใหม่ ช่วยให้เสียงที่พูดออกมามีความคมชัด ลดเสียงรบกวนจากสิ่งแวดล้อม และยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ 2 อุปกรณ์พร้อมกันได้ พร้อมสนับสนุน Google Fast Pair สำหรับอุปกรณ์ Android และ Microsoft Swift Pair สำหรับ Windows

ด้านแบตเตอรี่ใช้งานรวมเคสได้ถึง 36 ชั่วโมง โดยตัวเคสมีพอร์ต USB Type-C รองรับ หรือจะชาร์จแบบไร้สายก็ได้เช่นกัน ส่วนมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น ตัวเคสได้มาตรฐาน IP 55 และตัวหูฟังได้มาตรฐาน IP54

ใครที่สนใจ Nothing ear (2) ก็ไม่ต้องบินไปไกลสามารถหาซื้อได้แล้วในประเทศไทย สนนราคาอยู่ที่ 5,490 บาท มีให้เลือกสีขาวเพียงสีเดียว สามารถหาซื้อได้ทาง Dotlife หรือตามไปดูได้ทางลิ้งค์ที่อยู่ตรงนี้ https://www.dotlife.store/nothing-ear-2-white.html

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่