สายชาร์จ (Cable)  |   วันที่ : 24 พฤษภาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ASAKi บริษัทผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์กลุ่มหูฟัง อุปกรณ์เสริมมือถือ และอุปกรณ์พ่วงต่างๆชั้นนำในไทย ที่เชื่อว่า ใครๆต่างก็รู้จัก หรือเคยพบเห็นกันมาบ้างแล้ว ที่เมื่อต้องการอุปกรณ์เสริมอย่างเร่งด่วน ASAKi เป็นตัวเลือกหนึ่งที่สามารถตอบโจทย์ได้ ด้วยคุณภาพพร้อมราคาที่จับต้องได้ และความสะดวกสบายในการเข้าถึง ผ่านร้านค้าสะดวกซื้อ อย่าง 7-11  ซึ่งแก้ปัญหาให้ผู้ใช้หลายๆ ท่านในสถานกาณ์ที่คับขันได้ หรือแม้กระทั่งนำมาใช้ทดแทนอุปกรณ์ที่เสียหาย ก็สามารถทำได้

 

 

วันนี้เรามีสินค้าจาก ASAKi มาแนะนำ นั่นก็คือ สายชาร์จ ASAKi A-2308 รองรับชาร์จเร็วสูงสุด 5A และสามารถโอนย้ายข้อมูลได้รวดเร็ว ความยาว 1.5 เมตร  มีความปลอดภัยสูง เนื่องจากเป็นพอร์ตชาร์จแบบ USB Type-C ไป USB Type-A  มีความเร็วในการส่งผ่านข้อมูลที่ดีกว่ารูปแบบอื่นๆ

สายชาร์จทำจากวัสดุไนลอน ถักเรียงตัวสวยงาม ลดการหักงอของสายได้ ภายในมีฉนวนถึง 3 ชั้น ที่สามารถป้องกันการรั่วซึมของกระแสไฟฟ้า ขั้วเชื่อมต่อทั้ง 2 ข้าง ยังหุ้มด้วยซิลิโคน ป้องกันการหักงอ อันเป็นสาเหตุหลักของความเสียหาย

ในด้านการเชื่อมต่อ สามารถใช้เป็นสาย Sync ข้อมูลได้ โดยพอร์ต USB Type-C ถือเป็นพอร์ตที่มีความปลอดภัยสูงและรวดเร็วที่สุดในบรรดาชนิดต่างๆ ซึ่งสามามรถรองรับปริมาณกระแสไฟได้สูงสุด 5 แอมป์

สายชาร์จใช้ได้กับอุปกรณ์สมาร์ทโฟนระบบ Android และรุ่นที่มีพอร์ต USB type – C และควรใช้คู่กับอุปกรณ์ Adapter ขนาดไม่เกิน 5A เท่านั้น เพื่อความปลอดภัยและยืดอายุในการใช้งาน

สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศในราคา 139 บาท รับประกันการใช้งานสินค้าเป็นเวลา 1 ปี ลงทะเบียนรับประกันผ่านคิวอาร์โค้ดข้างกล่อง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่