Mobile Application (Mobile Application)  |   วันที่ : 3 มิถุนายน 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ต้องยอมรับว่ากระแสทำวิดีโอลง YouTube กำลังมาแรงและเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นอาชีพ Youtuber หรือ Influence ล้วนต้องใช้การตัดต่อวิดีโอ ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้เลือกใช้ โดยไม่จำเป็นต้องนั่งตัดต่อหน้าคอมพิวเตอร์ให้ปวดหลัง ทั้งไม่จำเป็นต้องมีทักษะด้านการตัดต่อก็สามารถทำได้เองง่ายๆ 

มาส่องแอปฯ ตัดต่อวิดีโอที่มีประสิทธิภาพในการทำงาน มีเครื่องมือตัดต่อระดับมืออาชีพเทียบเท่ากับโปรแกรมในคอมพิวเตอร์ และไม่ค่อยพบปัญหาหรืออาการกระตุกใดๆ รองรับการใช้งานทั้งใน iOS และ Android

แอปฯ Luma fusion

Luma fusion แอปฯ ตัดต่อวิดีโอระดับมืออาชีพที่มือใหม่สามารถทำเองได้ง่ายๆ และได้รับความนิยมสูงมากใน Apple Store โดยเป็นแอปฯ เสียเงินที่มีเครื่องมือสำหรับการตัดต่อคลิปวีดีโอเยอะจนไม่จำเป็นต้องง้อแอปฯ ในคอมพิวเตอร์ สิ่งที่ได้กลับมาคือคุ้มเกินคุ้มกันเลยทีเดียว ใช้ได้ตลอดชีพ

แอปฯ Premier Rush

Premier Rush เหมาะกับมือใหม่และผู้มากประสบการณ์ โดยในแอปฯ จะมีเครื่องมือการแก้ไขวิดีโอที่หลากหลายใช้งานง่ายและสะดวกสบาย มีบทสอนใช้เบื้องต้นในแอปฯ สามารถเริ่มทำได้ด้วยตนเองในทันที หากคุณเป็นครีเอเตอร์ที่ชอบตัดต่อวิดีโอลงโซเชียลมีเดีย มีแอปฯ นี้แค่แอปฯ เดียวก็เอาอยู่แล้ว

แอปฯ iMovie

แอปฯ คุณภาพดีจาก Apple ออกแบบมาให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งาน Mac, iPhone และ iPad iMovie สำหรับมืออาชีพอาจยังไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่ เนื่องจากมีเครื่องมือในการตัดต่อพื้นฐาน เหมาะสำหรับมือใหม่ที่ต้องการสร้างวิดีโออัปโหลดลงบนโซเชียลมีเดียเท่านั้น

แอปฯ KineMaster

แอปฯ ที่สามารถตัดต่อวิดีโอด้วยความละเอียดสูงสุดถึง 4K 2160p ที่ 30 FPS เรียกได้ว่าเป็นเรื่องดีสำหรับผู้ที่ต้องการตัดต่อวิดีโอแบบมืออาชีพและต้องการสร้างวิดีโอที่มีความละเอียดสูง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแอปฯ ที่ใช้งานง่ายสุดๆ แต่ข้อเสียคือมีลายน้ำติดมาด้วย

แอปฯ Cyberlink Power Director

แอปฯ ตัดต่อวิดีโอที่มีคุณภาพและเป็นที่สนใจอย่างมาก มีเครื่องมือสำหรับการตัดต่อที่หลากหลายและมีเอฟเฟ็กต์ต่างๆที่มีความทันสมัยให้ผู้ใช้งานสามารถสรรค์สร้างวิดีโอและเลือกใช้ตามความต้องการของตนเองได้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่