ไลฟ์สไตล์ (Lifestyle)  |   วันที่ : 28 พฤษภาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ถ้าหากใครเป็นแฟนซีรีย์เกาหลี เชื่อว่าคงมีอยากไปท่องเที่ยวในหลายๆ สถานที่อย่างแน่นอน เพราะแต่ละที่ล้วนมีเรื่องราวความทรงจำที่ดี เกาหลีเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยว, ร้านอาหาร, คาเฟ่ รวมถึงสวนสาธารณะต่างๆ ที่สวยงาม จนอยากจะไปตามรอย ทว่าหาข้อมูลได้ยาก ไปไม่ถูก ไม่รู้ประวัติอย่างย่อกับข้อมูลการติดต่อหรือวิธีการเดินทาง โดยปัญหาเหล่านี้ไม่ต้องกังวลอีกแล้ว เพราะมีเว็บไซต์ koreandramaland.com แหล่งรวมข้อมูลไว้ศึกษา

koreandramaland.com เป็นเว็บไซต์สำหรับคอซีรีย์เกาหลีอย่างแท้จริง โดยรวมทุกสถานที่ไว้ให้ตั้งแต่ ปี 2016 จากสถานที่ถ่ายทำมากกว่า 3,160 แห่ง มากกว่า 700 เรื่อง ใน 26 ประเทศ หลักการใช้งานง่ายๆ เข้าไปที่เว็บไซต์จะเห็นช่องสำหรับพิมพ์ สถานที่หรือชื่อเรื่อง แล้วเราก็กดค้นหาได้เลย ใช้งานได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

เช่นพิมพ์ช่องค้นหาซีรีย์เรื่อง The Glory แล้วกดค้นหา จะขึ้นโชว์สถานที่ทั้งหมดให้เห็น พร้อมรวมสถานที่สำคัญๆ ในเรื่องไว้ ที่สำคัญยังบอกอีกว่า สถานที่นี้มีประวัติอย่างย่ออย่างไร มีซีรีย์ไหนเคยมาถ่ายทำบ้าง ข้อมูลการเดินทาง ข้อมูลติดต่อ เป็นต้น เรียกได้ว่าคุณไม่มีหลงทางแน่นอน

นอกจากนี้มีเมนู Search By ถ้าหากคุณไม่รู้ชื่อเฉพาะ ด้วยเมนูดังกล่าวคุณสามารถคลิกดูแล้วเลือกหมวดใดหมวดหนึ่งได้เลย จะมีชื่อซีรีย์, สถานที่ รวมถึงสถานที่สำคัญให้ด้วย โดยในเมนู Explore the Map จะเจาะจงมากขึ้น เป็นประเภทของสถานที่ อาทิ โรงเรียน, โรงแรม, โรงพยาบาล, คาเฟ่, ร้านอาหาร, สะพาน, แมนชั่น เป็นต้น

เป็นอย่างไรกันบ้าง ถือเป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ดีๆ ที่จะพาคุณเที่ยวตามรอยซีรีย์ได้ครบทุกเรื่อง อย่าลืมหาเวลาไปเที่ยวพักผ่อนให้รางวัลความสุขกับตัวเองกันด้วยนะครับ “ซารังเฮโย”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่