สุขภาพและความงาม (Health & Beauty)  |   วันที่ : 24 พฤษภาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Wastecare แค่ชื่อก็รู้แล้วว่าเป็นของเสีย แต่คำว่า Care คือการดูแล กลายเป็นชื่อที่ขัดแย้งกันไม่น้อย ทว่าจะเป็นอย่างไร เมื่อสินค้านี้คืออุปกรณ์ดูแลใบหน้าสามารถใช้ทาเพื่อดูแลใบหน้า กลายเป็นเครื่องสำอางที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ตัวอื่น แนวคิดนี้มาจากบริษัทสัญชาติญี่ปุ่น หลักการสำคัญของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวคือใช้ส่วนผสมสารสกัดจากพืชกับน้ำบำบัดที่มาจากน้ำเสียในกระบวนการย้อมสีผ้าของบริษัท โคจิมาเซนโชกุ ซึ่งเป็นบริษัทสิ่งทอระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่น

ทั้งนี้บริษัทได้ทำการทดสอบคุณภาพน้ำก่อนนำมาผลิตแล้ว พร้อมยืนยันว่าคุณภาพน้ำมีความสะอาดปลอดภัยในมาตรฐานเดียวกับที่ใช้ผลิตในเครื่องสำอาง โดยการสร้างสกินแคร์นอกจากน้ำแล้ว ยังใช้สารสกัดจากพืชที่ใช้ทำสีคราม ผสมกับน้ำเสียที่บำบัดแล้วด้วยคลื่นอัลตราซาวนด์กลายเป็นสกินแคร์ Wastecare ในที่สุด

สำหรับ Wastecare ได้ผ่านการทดสอบมาตรฐานความปลอดภัยด้านผิวหนังจากสถาบันวิจัยแห่งชาติ พบว่าสกินแคร์นี้เหมาะกับผิวบอบบาง เป็นสิวได้ง่าย นอกจากนี้ยังวิจัยร่วมกับมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์  (University of Cambridge) จากประเทศอังกฤษ พบว่ามีส่วนช่วยลดความอักเสบของผิวได้และมีสารต้านอนุมูลอิสระ

Wastecare เป็นสกินแคร์บำรุงผิวเกรดการแพทย์ มาพร้อมบรรจุภัณฑ์หรูหรา ทว่าแต่มีความเรียบง่าย เพราะต้องการสะท้อนตัวตนและที่มาของเวสต์แคร์ ว่ามีต้นตอจากน้ำเสีย อย่างไรก็ตามบริษัทยังไม่เปิดเผยราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่