สายชาร์จ (Cable)  |   วันที่ : 2 มิถุนายน 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ASAKI A-2070 เป็นสายชาร์จ และถ่ายโอนข้อมูลแบบ Micro USB แน่นอนว่าเป็นแบรนด์จาก ASAKI จึงมีราคาที่น่าคบหา พร้อมมาตรฐานที่ไว้ใจได้ สำหรับ ASAKI A-2070 มีความโดดเด่นในการออกแบบสายแบบสายถัก มีความยาว 1.5 เมตร รองรับการชาร์จเร็ว 3A โอนถ่ายข้อมูลได้รวดเร็ว และยังมีวงจรภายในที่ถูกออกแบบมาอย่างปลอดภัย

ดีไซน์แบบสายถัก มีข้อล็อกตรงหัวกันสายขาด
ASAKI A-2070 เป็นสาย Micro USB ที่อีกด้านเป็นพอร์ต USB Type-A โดยสายเป็นดีไซน์แบบสายถักดูสวยงาม และทนทาน นอกจากนี้ตรงข้อต่อบริเวณหัว USB ทั้ง 2 ด้าน ยังมีข้อล็อกเพื่อกันสายปริ เพราะปกติบริเวณนั้นเวลาใช้ไปนานๆ มักเป็นจุดที่สายจะเริ่มปริขาดออกมา

 

อุปกรณ์ที่เหมาะใช้งานกับ ASAKI A-2070
ด้วยความเป็นสาย Micro USB จึงเหมาะใช้งานกับสมาร์ทโฟน Android รุ่นเก่าๆ และรุ่นในระดับเริ่มต้นมากกว่า เพราะส่วนใหญ่จะเป็นพอร์ต Micro USB แต่เอาจริงๆ ก็ยังมีอีกหลายอุปกรณ์ที่ยังรองรับพอร์ต Micro USB เช่น เพาเวอร์แบงค์ และจอยเกมอย่าง จอย PlayStation 4 ก็สามารถต่อคอม PC หรือแล็ปท็อปใช้งานร่วมกันได้เลย

โอนถ่ายข้อมูลได้ไว และรองรับชาร์จเร็ว 3A
แม้ว่าจะเป็นสาย Micro USB แต่ก็ยังรองรับการถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็ว สามารถต่ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ หรือแล็ปท็อป เพื่อโอนถ่ายข้อมูลมายังสมาร์ทโฟนได้เร็วในระดับหนึ่ง นอกจากนี้ยังรองรับการชาร์จเร็ว 3A ใช้รวมกับอะแดปเตอร์ที่จ่ายไฟ 3A ได้ ซึ่งจะมีสมาร์ทโฟน Android รุ่นเก่าๆ ที่รองรับการชาร์จเร็ว และเป็นพอร์ต Micro USB เช่น OPPO VOOC

สายยาว 1.5 เมตร ใช้สะดวก
เรื่องของความยาว ASAKI A-2070 ยังมีความยาวถึง 1.5 เมตร ใช้งานได้สะดวกพอสมควร ไม่สั้น และยาวจนเกินไป ถือว่าเป็นขนาดพื้นฐานที่เหมาะกับการใช้งานในหลายๆ รูปแบบ

ออกแบบมาให้ใช้งานอย่างปลอดภัย
วงจรด้านในยังมีการออกแบบเพื่อการใช้งานอย่างปลอดภัย โดยมีฉนวน 3 ชั้น เพิ่มความทนทานได้สูงถึง 3 เท่า ตรงนี้เป็นมาตรฐานของแบรนด์ ASAKI อยู่แล้ว ที่อุปกรณ์การชาร์จต่างๆ ของพวกเขาทั้ง อะแดปเตอร์ หรือสาย USB ต่างๆ ที่จะออกแบบมาในรูปแบบนี้ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งาน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่