ไลฟ์สไตล์ (Lifestyle)  |   วันที่ : 28 พฤษภาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Heinz หนึ่งในบริษัทลูกชื่อดังของบริษัทแม่อย่าง Kraft Heinz โดยเรามักคุ้นเคยกับซอสมะเขือเทศ Heinz โดยพวกเขาได้พัฒนาเครื่องกดซอสที่มีคุณสมบัติสามารถผสมกันได้อย่างอิสระ เพื่อรสชาติแตกต่างกันไป ตามความชื่นชอบของแต่ละบุคคล ลองนึกภาพว่าในแต่ละวันคุณอาจบีบซอสรสชาติใส่ฮอทดอกแบบที่ไม่เหมือนกันเลย!!

สำหรับ Heinz Remix เป็นเครื่องผลิตซอสแบบ IoT ที่สามารถปรับแต่งส่วนผสมได้มากกว่า 200 ชนิด เริ่มแรกให้เลือกเลือกซอสพื้นฐานที่ต้องการ อาทิ ซอสมะเขือเทศ, ซอส Heinz 57 , ซอสบาร์บีคิว, น้ำสลัด, ซอส Ranch และอีกกว่า 57 รสชาติ รวมถึงมีตัวเลือกสารปรุงแต่งรสชาติให้เลือก เช่น ฆาลาเปญโญ (พริกชนิดหนึ่งของเม็กซิโก), บัฟฟาโล หรือมะม่วง เป็นต้น ยังไม่หมดเท่านี้ คุณยังเลือกระดับความเข้มข้นได้อีก เรียกได้ว่าเป็นเครื่องผสมซอสที่มีอิสระมากๆ

Heinz Remix มีแผนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในปีนี้ หรือช่วงกลางปี 2024 กับแนวคิดจากนาย Alan Kleinerman รองประธานฝ่าย Disruption ของ Kraft Heinz ได้ให้ความเห็นว่าเครื่องผสมซอสดังกล่าว เป็นมากกว่าเครื่องผสมซอส แต่คืออุปกรณ์สำหรับใช้ศึกษาพฤติกรรมการรับประทานของผู้บริโภค เพื่อเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคได้ดีขึ้น

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่