เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 29 พฤษภาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ROIDMI EVA หุ่นยนต์ทำความสะอาดแบบ All in One เป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่สามารถดูดฝุ่น, ถูพื้น, กำจัดฝุ่น และทำความสะอาดตัวเองได้อัตโนมัติ พร้อมซักผ้าถูพื้นได้เองอีกด้วย ด้วยคุณสมบัติขัดและถูพื้นด้วยผ้าถูพื้นไบโอนิคขนาดใหญ่ 4 นิ้ว หมุนด้วยความเร็วสูง 180 รอบ/นาทีกับแรงกดสูงถึง 12 นิวตัน ขัดสะอาดหมดจดทุกคราบฝังแน่น

เมื่อใช้งานโหมดถูพื้น คุณก็ไม่ต้องกังวลเรื่องการทำความสะอาด เพราะมีฟีเจอร์ SELF-EMPTYING ทำความสะอาดผ้าถูพื้นได้อัตโนมัติ แค่นำผ้าใส่แท็งก์ เมื่อเปิดฝาจะพบแท็งก์น้ำสองแท็งก์ แยกระหว่างน้ำสะอาดและน้ำสกปรก จุได้สูงสุดแท็งก์ละ 4 ลิตร เมื่อซักเสร็จจะมีระบบเป่าลมร้อนอัตโนมัติ ลดการสะสมแบคทีเรีย ความชื้นและเชื้อรา เพื่อให้คุณพร้อมกับการใช้งานครั้งต่อไป

สำหรับโหมดดูดฝุ่นจะมีแรงดูดมากถึง 3200PA ดูดได้ทุกประเภทฝุ่น แม้ฝุ่นที่อยู่ในร่องลึก มาพร้อมถุงเก็บฝุ่นขนาดใหญ่ จุฝุ่นได้เยอะ พร้อมคุณสมบัติช่วยยับยั้ง กลิ่นไม่พึงประสงค์ ลดการสะสมแบคทีเรีย เมื่อทำความสะอาดเสร็จ เครื่องดูดฝุ่นจะกลับมาที่แท่นชาร์จแบตฯ อัตโนมัติ โดยเป็นแท็งก์เก็บฝุ่นในตัวความจุ 3 ลิตร จากนั้นจะมีระบบดูดเอาฝุ่นภายในกล่องเก็บฝุ่นที่ตัวหุ่นยนต์ดูดขึ้นมาเก็บไว้ในแท็งก์


สำหรับการใช้งานไม่ยากเย็น มีหน้าจอ LED พร้อมสัญลักษณ์ไฟแสดงสถานะชัดเจน ตัวหุ่นยนต์สามารถเชื่อมต่อ WiFi รองรับการสั่งงานผ่านคำสั่งเสียงหรือแอปพลิเคชั่น Google Assistance, Amazon Alexa, แอปฯ ROIDMI หรือแอปฯ Mijia

ROIDMI EVA มีฟีเจอร์สแกนพื้นที่และสิ่งกีดขวางความแม่นยำสูงมากขึ้น 40% ด้วยเซนเซอร์ (Lidar Sensor 4th Generation ) ทำความสะอาดได้แม้อยู่ในสภาวะแสงน้อยหรือที่มืด ทั้งแบ่งกั้นพื้นที่ พร้อมเลือกพื้นที่ที่ต้องการทำความสะอาดได้ตามต้องการ เคลื่อนที่พื้นที่ต่างระดับได้ที่ความสูงไม่เกิน 20 มิลลิเมตร

ROIDMI EVA มีแบตเตอรี่ประเภท Lithium-ion ความจุ 5200mAh เมื่อชาร์จแบตเตอรี่เต็มสามารถครอบคลุมพื้นที่การใช้งานสูงสุดถึง 250 ตร.ม. และเมื่อแบตเตอรี่หมดจะกลับแท่นชาร์จเองอัตโนมัติ

สำหรับหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ROIDMI EVA วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ ....

สั่งซื้อออนไลน์ได้เลย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่