นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch)  |   วันที่ : 10 มิถุนายน 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มีข่าวลือในงาน Galaxy Unpacked ว่าเดือนกรกฎาคม 2023 มีแนวโน้มว่าจะได้เห็นการเปิดตัวไลน์อัพรุ่นต่อไปอย่าง Galaxy Watch 6 series

จากแหล่งข่าว Galaxy Watch 6 series จะมีสองรุ่นหลัก ๆ หนึ่งในนั้นคือรุ่น Classic และภาพที่หลุดออกมานั้นเป็นของ Galaxy Watch 6 Classic ทั้งหมด

Galaxy Watch 6 Classic เป็นสมาร์ทวอทช์มีกรอบหมุนได้เหมือนกับ Galaxy Watch 4 Classic กรอบยกนูนขึ้นทำให้นาฬิกาดูมีมิติ กรอบนาฬิกาวัดได้ขนาด 1.47 นิ้ว ขนาดของหน้าจอ Galaxy Watch 6 Classic จะใหญ่กว่า Watch 5 Pro และมีความละเอียดหน้าจอสูงถึง 470 x 470 พิกเซล

บล็อกเทคโนโลยีของเนเธอร์แลนด์ได้ยืนยันว่า Galaxy Watch 6 Classic จะมีความจุแบตเตอรี่ที่มากขึ้นโดยรุ่นหน้าปัด 40 มม. จะมีแบตเตอรี่ความจุ 300mAh, รุ่น 44 มม. จะมีแบตเตอรี่ความจุ 425mAh ใช้ชิปเซ็ต Exynos W980 เป็นชิปรุ่นใหม่ที่แรงขึ้นกว่าเดิมถึง 10% เมื่อเทียบกับชิปเซ็ต Exynos W920 ที่ใช้มาแล้วใน Galaxy Watch 4 และ Watch 5 Series

แรงบันดาลใจบางอย่างได้มาจาก Galaxy Watch 5 Pro ด้วยขอบด้านข้างที่เรียบ ผิวโลหะปัดเงาและแถบตัวล็อคแบบห่วงแม่เหล็ก เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบขอบหน้าปัดแบบหมุนได้สไตล์คลาสสิก

Samsung เลือกใช้การออกแบบที่เพรียวบางและเรียบง่ายที่ขอบด้านซ้าย ในขณะที่ปุ่มโฮมและปุ่มย้อนกลับอยู่ที่ขอบด้านขวาทั้งหมด แม้ว่าจะมีให้เลือกเฉพาะสายสีดำเท่านั้น แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงในวันเปิดตัวอาจจะมีสีให้เลือกเยอะกว่านี้ หากภาพที่หลุดมานั้นเป็นของจริง Galaxy Watch 6 series จะต้องดึงดูดความสนใจจากผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน

แหล่งที่มา yankodesign

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 10 มิถุนายน 2566

มือถือออกใหม่