Screen protector (Screen protector)  |   วันที่ : 3 มิถุนายน 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คอมมี่ (COMMY) รีแบรนด์ครั้งใหญ่ในรอบ 30 ปี พร้อมส่งโปรดักส์ฮีโร่ตัวล่าสุดลงแข่ง “คอมมี่ ซูเปอร์ ไฮโดรเจล ฟิล์ม” (Commy Super Hydrogel Film) ฟิล์มกันรอยประสิทธิภาพสูงเจ้าแรกในไทย ตอบโจทย์ทุก pain point ผู้บริโภคด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ เนื้อฟิล์มเต็มจอ ยืดหยุ่นสูง กระจายแรงกระแทก สมานรอยขีดข่วนบนเนื้อฟิล์มใน 2 นาที ลุยช่องทางจำหน่ายทุกมิติทั้งออฟไลน์ ออนไลน์ และ O2O

ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่าน ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มไฮโดรเจลฟิล์มได้รับความนิยมจากตลาดผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น เนื่องจากมีจุดเด่นที่เนื้อฟิล์มมีความบางเพียง 0.15 มม. ให้สัมผัสที่เรียบลื่นเป็นธรรมชาติกว่าแบบกระจก กระจายแรงกระแทกได้ดี ไม่แตกเหมือนฟิล์มกระจกซึ่งแก้ Pain Point ของลูกค้าในการใช้งาน สามารถยืดหยุ่นเข้าได้กับหน้าจอทุกประเภททั้งแบบจอธรรมดา จอโค้ง หรือจอพับ และนวัตกรรม Self-healing ซึ่งสามารถสมานรอยได้ภายในไม่กี่นาทีเมื่อเกิดรอยขีดข่วน

คอมมี่จึงได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ฟิล์มกันรอย “คอมมี่ ซูเปอร์ ไฮโดรเจล ฟิล์ม” (Commy Super Hydrogel Film) ด้วยการเพิ่มเนื้อเจลมากยิ่งขึ้น พร้อมพัฒนาเทคโนโลยี Self-healing ในเนื้อฟิล์มทำให้สมานรอยขีดข่วนได้เอง ภายใน 30 วินาที สำหรับรอยข่วนขนาดเล็ก หรือไม่เกิน 2 นาที สำหรับรอยขนาดใหญ่ขึ้น

คุณสมบัติ ซูเปอร์ ไฮโดรเจล ฟิล์ม

  • เนื้อฟิล์มเต็มจอ มีความยืดหยุ่นสูง ช่วยกระจายแรงกระแทก ปกป้องได้ดีกว่าฟิล์มทั่วไป
  • เนื้อฟิล์มบางเฉียบเพียง 0.15 มม. ใส่ได้กับทุกเคส ไม่ดันเคส
  • มีเทคโนโลยีสมานรอยขีดข่วนเล็กน้อยบนเนื้อฟิล์มได้เองใน 30 วินาที ทำให้ฟิล์มคงความสดใส มีอายุการใช้งานได้นานขึ้น
  • ติดแนบสนิท หมดปัญหาขอบลอย
  • ฟิล์มมีความใส เสมือนไม่ได้ติดฟิล์ม ให้หน้าจอแสดงผลคมชัด สีสันสดใสทุกมุมมอง
  • สามารถสแกนรอยนิ้วมือและใบหน้าได้อย่างแม่นยำ 99.99%
  • ติดตั้งฟิล์มง่าย ไม่ต้องใช้กาวหรือน้ำ และไล่ฟองอากาศได้ง่าย ติดแล้วไม่ทิ้งคราบใด ๆ
  • มีความหลากหลายในการใช้งาน สามารถติดฟิล์มโทรศัพท์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ สมาร์ทวอช จอเกม Nintendo ก็สามารถติดได้

COMMY ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายในทุกมิติเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและให้ความสะดวกสบายในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ โดยแบ่งออกเป็น ช่องทางออนไลน์ จำหน่ายผ่าน COMMY Official Store สามารถสั่งซื้อสินค้าและไปรับบริการที่ร้านค้าตัวแทนใกล้บ้านได้ทันที และสามารถสั่งผ่านอีมาร์เก็ตเพลสต่างๆ อย่าง Lazada และ Shopee ส่วนช่องทางจำหน่ายแบบออนกราวด์ จะมีทั้งในส่วนตัวแทนจำหน่าย และการจำหน่ายผ่าน 7-Eleven, TG Fone, Jaymart รวมถึงการวางแผนจะมีการจัดตั้ง kiosk ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำภายในสิ้นปีนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่