สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 มิถุนายน 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สยามโฟนอัปเดตให้เสมอทุกเดือน ทันต่อสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เปิดตัววางจำหน่ายในประเทศไทย ถ้าหากใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ จับจองเป็นเจ้าของหรือซื้อฝากคนใกล้ตัว รวมถึงมีรุ่นไหนประกาศลดราคาบ้าง ติดตามบทความนี้ได้เลย โดยมือถือใหม่ 2566 ในเดือนมิถุนายน จะซื้อมือถือรุ่นไหนดี มีรุ่นไหนบ้าง มาติดตามกันเลย

สมาร์ทโฟน HONOR 70 5G เน้นแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ มาพร้อม 3 เฉดสีให้เลือก เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในราคาหมื่นกลางๆ ตอบโจทย์ทุกลักษณะการใช้งาน และยังได้รับรางวัลด้านดีไซน์ BEST Product 2022-2023 จากงาน EISA Award ปรับลดราคาใหม่เหลือเพียง 14,990 บาท

HONOR Magic5 Pro 5G มีการออกแบบเหมือนดั่งเวทมนตร์ ด้านหลังตัวเครื่องใช้หลักการสามเหลี่ยม ตั้งโมดูลกล้องแต่ละจุดตามมุมของสามเหลี่ยม ตามหลักจิตวิทยาแล้ว สื่อความหมายถึงความบาลานซ์ ความมั่นคง และความสำเร็จ มักใช้เป็นสัญลักษณ์เเสดงความสำเร็จ

HUAWEI P60 Pro สมาร์ทโฟนที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายศิลปะ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์แตกต่างจากรุ่นทั่วไป แสดงถึงความพิถีพิถันในการออกแบบ รวมถึงกล้องถ่ายภาพที่ได้แชมป์อันดับหนึ่งของ DXOMark ด้วยคะแนน 156 คะแนน เรียกได้ว่ากลับมาทวงคืนบัลลังก์อย่างสวยงาม

Nokia 110 4G (2023) และ Nokia 105 4G (2023) อัพเกรดสเปคใหม่ ดีครบเครื่อง สวย คงทนเหมือนเดิม รองรับเครือข่าย 4G ใช้งานสองซิม บันทึกการโทรอัตโนมัติ ดีไซน์ตัวเครื่องเน้นความคลาสสิกแต่ร่วมสมัย โค้งมน พื้นผิวนาโน เฉดสีทันสมัย เน้นกลุ่มวัยทำงานที่ต้องการเครื่องสำรอง ผู้สูงอายุ และกลุ่มองค์กร พบฟีเจอร์โฟนยังมีดีมานด์ ผู้บริโภคเริ่มมองหาฟีเจอร์โฟน เพื่อออกห่างจากโซเซียลและสมาร์ทโฟน

Nokia ประเทศไทยครึ่งปีแรกนำสมาร์ทโฟนราคาประหยัดเข้ามาวางจำหน่ายสองรุ่น ได้แก่ Nokia C12 vs Nokia C32 มีราคาต่างกันเพียง 600 บาท บทความนี้จะไขข้อสงสัยว่าแตกต่างกันอย่างไร เผื่อใครกำลังเล็ง แต่ตัดสินใจไม่ถูกเลือกรุ่นไหนดี?

OPPO A98 5G โดยทรงพลังทุกจุด ประมวลผลรวดเร็ว หน้าจอใหญ่เพลินทุกคอนเทนต์ บทความนี้จะสรุปจุดเด่นและสเปคให้ได้ทราบกัน เผื่อว่าใครกำลังสนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของ

OPPO Reno8 T 5G รายละเอียดจุดเด่นและสเปคจะมีความน่าสนใจอะไรบ้าง มาติดตามกันเลย บทความนี้สรุปไว้ให้แล้ว

POCO เปิดตัวสมาร์ทโฟน F5 Series ซึ่งประกอบไปด้วย POCO F5 Pro และ POCO F5 ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยี นักเล่นเกม และผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพ พร้อมประกาศวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

realme C30s มือถือราคาประหยัดงบรุ่นใหม่ ดีไซน์ตัวเครื่องฝาหลังลายเส้นแนวตั้ง ช่วยป้องกันรอยนิ้วมือและจับถนัดกระชับมือมากยิ่งขึ้น ขนาดตัวเครื่องบาง 8.5 มิลลิเมตร แบตเตอรี่ความจุ 5000mAh รองรับการชาร์จเร็ว 10 วัตต์ (ในกล่องแถมอะแดปเตอร์ 10 วัตต์ให้) พร้อมใช้งานมั่นใจ ด้วยมาตรฐานการรับรองจาก TÜV Rheinland ส่วนหน้าจอแสดงผลแบบหยดน้ำขนาดกว้าง 6.5 นิ้ว ความละเอียด HD+

realme 10T 5G ทางเลือกสำหรับสมาร์ทโฟน 5G ราคาประหยัด มีการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ HYPERSPEED แสดงถึงความอิสระ รวดเร็ว ทรงประสิทธิภาพ พร้อมให้คุณท่องโลกเทคโนโลยีสดใหม่เสมอ มี 2 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ สีดำและสีฟ้า วางจำหน่ายราคาแบ่งตามโมเดล RAM 4GB + ROM 128GB ราคา 6,999 บาท อีกโมเดล RAM 8GB + 256GB ราคา 8,999 บาท สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

Redmi A2+ ราคา 3,099 บาท จะอัปเดตแพทช์ความปลอดภัยนาน 2ปี มีฟีเจอร์สร้าง RAM เสมือนได้อีก 2GB เมื่อรวมกับตัวเครื่องทำให้มี RAM สูงสุด 5GB ดีไซน์สวย หน้าจอแสดงผล HD+ ขนาด 6.52 นิ้ว ความละเอียด 1600x720 พิกเซล กล้องหลักความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.0 ทำงานร่วมกับเลนส์ AI ด้านกล้องเซลฟี่ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

Samsung Galaxy A14 ทั้งโมเดล 4G กับ 5G ในราคาประหยัด เริ่มต้นเพียง 5,999 บาท โดยจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

Samsung Galaxy A24 เปิดตัวใหม่ล่าสุดใน A ซีรีย์ มาพร้อมแพลตฟอร์มระบบปฏิบัติการ Android 13 ครอบทับด้วย One UI 5.1 จุดเด่นที่น่าสนใจเลยคือ สเปคอัดแน่น หน้าจอสุดฟิน จะเล่นเกมหรือรับชมคอนเทนต์ก็เพลิดเพลิน สีสันสวย ด้วยหน้าจอประเภท Super AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด 1080 x 2340 พิกเซล มีอัตรารีเฟรชเรท 90Hz ด้านถาดซิมการ์ดใช้งานอิสระด้วยคุณสมบัติใส่ได้สองซิมการ์ดพร้อมหน่วยความจำภายนอก 1TB โดยปุ่ม Power มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ

TCL STYLUS 5G สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ มีมัลติฟังก์ชั่น ที่อัปเกรดมาให้รองรับกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย กับ ปากกา Stylus ที่ติดมากับตัวเครื่อง แค่กดปากกาก็จะเด้งออกมาให้เราสามารถใช้งานได้ทันที มาพร้อม กล้อง 4 ตัว ความละเอียดสูงสุดอยู่ที่ 50 ล้านพิกเซล หน้าจอ ขนาด 6.81 นิ้ว ระดับ FullHD พร้อมเทคโนโลยี NXTVision ที่สามารถปรับการแสดงผลให้เหมาะสมและสวยงามขึ้นได้ ด้วยพลังความเร็วระดับ 5G และหน่วยความจำขนาด 6GB + 256GB ตอบโจทย์ความต้องการของคนในยุคปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นวัยเด็ก นักศึกษา หรือวัยทำงาน กับ สมาร์ทโฟน TCL STYLUS 5G

vivo ประเทศไทยประกาศลดราคามือถือราคาประหยัดสองรุ่นระหว่าง vivo Y02A vs vivo Y02s ซึ่งมีราคาต่างกันเล็กน้อย เพียง 200 บาท ดังนั้นบทความนี้จะเปรียบเทียบจุดเด่นและสเปคให้ได้ทราบกันว่ามีความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง เผื่อว่าใครกำลังจะซื้อจะได้รู้ทุกข้อมูล

vivo Y22 ชูจุดเด่นกล้องหลังความละเอียดสูง 50 ล้านพิกเซล โดยมีเลนส์กล้องหลังสองตัว เพื่อภาพคมชัด มาพร้อมคุณสมบัติป้องกันน้ำป้องกันฝุ่น IP54 เพื่อให้คุณมั่นใจในทุกสถานการณ์มากขึ้น นอกจากนี้ถาดซิมการ์ดเป็นแบบ Triple-Slot ใส่ได้สองซิมการ์ดกับหน่วยความจำภายนอกสูงสุด 1TB ส่วนปุ่ม Power มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ปลดล็อกรวดเร็วเพียง 0.24 วินาที หรือจะสแกนใบหน้าก็มีให้ด้วยเช่นกัน ปรับลดราคาใหม่เหลือเพียง 5,699 บาท

vivo X90 Pro 5G สมาร์ทโฟนเรือธงแห่งปีจาก vivo X Series ชูจุดเด่นด้วยกล้อง ZEISS ที่มีประสิทธิภาพ พร้อมด้วยเซนเซอร์ IMX989 ขนาดใหญ่ถึง 1 นิ้ว ซึ่งถือว่าใหญ่ที่สุดในตลาดปัจจุบัน ดีไซน์โมดูลกล้องทรงกลมด้านหลังถูกปรับให้ใหญ่ขึ้น ซึ่งถือเป็นการเพิ่มความโดดเด่นและชูจุดขายของกล้องให้ชัดเจน ใช้ MediaTek D9200 ชิปเซ็ตรุ่นล่าสุดจาก MediaTek เป็นขุมพลังในการขับเคลื่อน หน้าจอใหญ่ชัดลื่นจัดฉบับ 120Hz refresh Rate AMOLED รองรับ FlashCharge 120W แบบ Dual-Cell ที่ชาร์จ 50% ในเวลาเพียง 8 นาทีเท่านั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่