Screen protector (Screen protector)  |   วันที่ : 29 พฤศจิกายน 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Bull Armors แบรนด์กระจกกันรอยบนสมาร์ทโฟน กำลังเปิดตัวโปรดักส์ใหม่ โดยเป็นกระจกกันรอยแบบด้าน ที่คอยปิดกั้นคนมาแอบมองสมาร์ทโฟนเราขณะใช้งาน และเป็นการป้องกันแบบ 2 Ways ไม่ว่าจะแอบมองทางซ้าย หรือทางขวา ก็ไม่สามารถมองได้ เบื้องต้นจะมีให้เลือกใช้งานกับ iPhone 13, iPhone 14 และ iPhone 15 ที่เปิดตัวในช่วงปลายปี 2023 ไปแล้ว ส่วนคุณสมบัติอื่นๆ ก็อันแน่นมาเต็มที่เหมือนเช่นเคย

กระจกแบบด้าน กันคนแบบมองแบบ 2 Ways
Bull Armors รุ่นกระจกด้าน ตัวกระจกที่ป้องกันหน้าจอจะออกเป็นสีเทาๆ ผิวแบบด้าน ป้องกันการถูกแอบมองเวลาใช้งาน ซึ่งสามารถป้องกันได้แบบ 2 Ways ไม่ว่าคนอื่นจะแอบมองทางซ้าย หรือทางขวา ก็ไม่สามารถมองเห็นได้ ส่วนผู้ใช้งานจะสามารถใช้งานได้ปกติ มองหน้าจอได้ชัดเจนไม่มีปัญหาใดๆ

กระจกแบบ Full Cover ติดได้มิด เต็มขอบหน้าจอ
สำหรับรุ่นกระจกด้าน สามารถติดตั้งได้แบบ Full Cover หรือเต็มขอบหน้าจอ ซึ่ง 1 ในคุณสมบัติเด่นของแบรนด์ Bull Armors ป้องกันหน้าจอได้แบบเต็มๆ ใช้งานได้แบบหายห่วง

 

กระจกแข็งแกร่งระกับ 9H+
กระจกได้มาตรฐาน 9H+ ซึ่งเป็นมาตรฐานความทนทานระดับสูง สามารถป้องกันการขีดขวนจากของแหลมๆ คมๆ ได้ดีมาก พร้อมรับแรงกระแทกได้ระดับหนึ่ง สามารถใส่ในกระเป๋าโดเรม่อนของสุภาพสตรีได้สบายๆ หรือพกติดตัวกับกิจกรรมลุยๆ ก็ไม่มีปัญหา อย่างไรก็ตามเมื่อกระจกแตก เศษกระจกจะไม่แตกเป็นเสี่ยงๆ ตัวกระจกจะมีการยึดติดกัน เพิ่มความปลอดภัยเมื่อแกะไปทิ้ง

ติดเองได้ง่ายๆ มีระบบไล่ฟองอากาศให้เอง
การติดตั้งก็ทำได้เองง่ายๆ ตามฉบับกระจกกันรอยของ Bull Armors โดยรุ่นด้านก็เหมือนรุ่นอื่นๆ ที่ผ่านมา การติดตั้งก็เพียงวางรีดไปกับหน้าจอสมาร์ทโฟน เมื่อวางไปแล้วกระจกจะมีการไล่ฟองอากาศให้แบบอัตโนมัติ จากนั้นก็ใช้ที่รีดกระจกเก็บงานอีกครั้งเป็นอันเสร็จสิ้น

มีให้เลือกใช้กับ iPhone 13, iPhone 14 และ iPhone 15
ช่วงแรก Bull Armors รุ่นกระจกด้าน จะมีให้เลือกใช้งานกับ iPhone ก่อน โดยมีให้เลือกซื้อทั้ง iPhone 13, iPhone 14 และ iPhone 15 ที่เปิดตัวในช่วงปลายปี 2023 ส่วนรุ่นอื่นๆ รวมถึงฝั่ง Android จะทยอยมาในภายหลัง

ราคา และการวางจำหน่าย

กระจกกันรอยแบบด้าน Bull Armors มีรองรับ iPhone 15 Series ทุกรุ่น และยังมีรองรับสมาร์ทโฟนอื่นๆ อีกมากกว่า 150 รุ่น ในราคาเริ่มต้นเพียง 890 บาท สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ www.bullarmors.com หรือทาง Lazada และ Shopee

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่