นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch)  |   วันที่ : 5 พฤศจิกายน 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สมาร์ทวอทช์ส่วนใหญ่ในตลาดมักจะอนุญาตให้มีการจับคู่เชื่อมต่อภายในระบบปฏิบัติการสมาร์ทโฟนของตัวเองเท่านั้น แต่สำหรับ HUAWEI WATCH GT 4 Series นั้นรองรับการเชื่อมต่อแบบวงกว้างได้อย่างหลากหลายทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เพื่อเพิ่มความสะดวกในการงานใช้งานสมาร์ทวอทช์หัวเว่ยมากยิ่งขึ้น

วิธีจับคู่ HUAWEI WATCH GT 4 กับผู้ใช้งานระบบปฏิบัติการ Android

  1. เปิดเครื่องสมาร์ทวอทช์ที่จะพร้อมเชื่อมต่อผ่านทางบลูทูธเป็นค่าเริ่มต้นโดยมี QR Code แสดงบนหน้าจอ 
  2. ติดตั้งแอป HUAWEI Health ในสมาร์ทโฟนของคุณ โดยสามารถสแกนเพื่อดาวน์โหลดแอปจาก QR Code
  3. เปิดแอป Huawei Health บนโทรศัพท์ของคุณ แตะไอคอนสี่เหลี่ยม   ที่มุมขวาบน แล้วแตะสแกนเพื่อสแกนรหัส QR ที่แสดงบน HUAWEI WATCH GT 4 เพื่อเริ่มการจับคู่
  4. เมื่อหน้าต่างป็อบอัพแอป Huawei Health ปรากฏขึ้นเพื่อขอให้จับคู่ผ่านบลูทูธ ให้แตะอนุญาต
  5. เมื่อคำขอจับคู่ปรากฏบน HUAWEI WATCH GT 4 ให้แตะ √ แล้วดำเนินการตามคำแนะนำบนหน้าจอโทรศัพท์เพื่อทำการจับคู่ให้เสร็จสิ้นและสามารถเริ่มใช้งานได้

วิธีจับคู่ HUAWEI WATCH GT 4 กับผู้ใช้งานระบบปฏิบัติการ iOS

  1. เปิดเครื่องสมาร์ทวอทช์ที่จะพร้อมเชื่อมต่อผ่านทางบลูทูธเป็นค่าเริ่มต้นโดยมี QR Code แสดงบนหน้าจอ 
  2. ดาวน์โหลดและติดตั้งแอป Huawei Health จาก App Store ที่นี่ หากคุณทำการติดตั้งแล้ว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับการอัปเดตแล้ว
  3. ไปที่ การตั้งค่า > บลูทูธ บนโทรศัพท์ของคุณและเลือกสมาร์ทวอทช์ HUAWEI WATCH GT 4 เมื่อคำขอจับคู่ปรากฏบนสมาร์ทวอทช์ของคุณ ให้แตะ √
  4. วางสมาร์ทวอทช์ ไว้ใกล้กับโทรศัพท์ของคุณ เปิดแอป Huawei Health บนโทรศัพท์ของคุณ แตะ ที่มุมขวาบน แล้วแตะสแกนเพื่อสแกนรหัส QR ที่แสดงบน HUAWEI WATCH GT 4 เพื่อเริ่มการจับคู่ได้
  5. เมื่อหน้าต่างป็อบอัพแอป Huawei Health ปรากฏขึ้นเพื่อขอให้จับคู่ผ่านบลูทูธ ให้แตะจับคู่ ดำเนินการตามคำแนะนำบนหน้าจอเพื่อจับคู่ HUAWEI WATCH GT 4 กับโทรศัพท์ของคุณและสามารถเริ่มใช้งานได้

Huawei Health เข้าถึงทุกอย่างในแอปเดียว

ในแอป Huawei Health คุณสามารถดูข้อมูลเข้าถึงทุกอย่างในแอปเดียวทั้งด้านการออกกำลังกาย ติดตามพฤติกรรมประจำวัน ข้อมูลด้านสุขภาพโดยละเอียด และกิจกรรมและแคลอรีที่เผาผลาญไปสำหรับการเล่นกีฬาได้กว่า 100 ประเภท รวมทั้ง Activity Rings สร้างวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้น ผ่านการตั้งเป้าหมายส่วนบุคคลและเหรียญรางวัล

ข้อมูลสุขภาพโดยละเอียด : ติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ  รอบประจำเดือนสุขภาพของสุภาพสตรี คุณภาพการนอนหลับ และสถิติสุขภาพอื่นๆ ของคุณตลอดทั้งวัน เข้าถึงทุกสิ่งในแอปเดียวด้วยกราฟที่ชัดเจนและใช้งานง่าย คุณยังสามารถปรับระดับความเครียดและทำแบบทดสอบความเครียดเพื่อทำความเข้าใจตัวเองได้ดีขึ้น
 
คำแนะนำด้านฟิตเนสอัจฉริยะระดับมืออาชีพ : คุณสามารถปรับแต่งแผนเทรนนิ่งทางวิทยาศาสตร์ตามเป้าหมายการฝึกอบรม  อัลกอริธึมแผนการวิ่งอัจฉริยะ นาฬิกาจะปรับตารางเส้นทางสำหรับสัปดาห์หน้าอย่างชาญฉลาดและให้ความสนใจกับสถานะของนักวิ่งตลอดเวลา ด้วยแอป HUAWEI Health คุณสามารถดูแผนการวิ่งในอดีตและบันทึกการเดินทางของคุณ และหลังจากเสร็จสิ้นการฝึกอบรมทุกสัปดาห์สามารถดูผลการฝึกอบรมได้

กิจกรรม Light Up Your Rings

พบกับกิจกรรม Light Up Your Rings ชวนผู้ใช้งาน HUAWEI WATCH GT 4 Series หรือสมาร์ทวอทช์หัวเว่ยรุ่นใดก็ได้ สร้างไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพจัดขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม 2566 ถึง วันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 เท่านั้น  ณ ร้าน Huawei Experience Store สาขาที่ร่วมกิจกรรมเท่านั้น โดยผู้ใช้งานสมาร์ทวอทช์หัวเว่ยรุ่นใดก็ได้สามารถเข้าร่วมกิจกรรมเพียงเปิดใช้งานโหมดออกกำลังกายที่แอป HUAWEI Health เป็นเวลา 20 นาทีต่อวัน ได้แก่ ลุกยืน เดิน วิ่ง กระโดด ออกกำลังกาย และนับแคลอรี 150 แคลอรี ต่อ วัน โดยทำครบติดต่อกัน 5 วัน ใน 1 สัปดาห์ เมื่อทำครบเป้าหมายคุณจะได้รับเหรียญรางวัล Active Week และรับฟรี กระเป๋าผ้า Tote Bag 1 ใบ มูลค่า 790  บาท ที่ร้าน Huawei Experience Store สาขาที่ร่วมกิจกรรมเท่านั้น ศึกษารายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่นี่

นอกจากนี้ล่าสุดหัวเว่ยได้เปิดตัว HUAWEI Health Lab แห่งใหม่ในเมืองเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ ห้องปฏิบัติการที่ติดตั้งอุปกรณ์ทดสอบล้ำสมัยทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มการวิจัยด้านสุขภาพและการออกกำลังกายของหัวเว่ย โดย HUAWEI Health Lab แห่งนี้มีขนาดเกือบ 1,000 ตารางเมตร มีอุปกรณ์กีฬาระดับโลกหลากหลายประเภท ครอบคลุมกีฬามากกว่า 20 ประเภท แต่ละพื้นที่จะจัดแสดงอัลกอริธึมกีฬาและการออกกำลังกายในแอปพลิเคชัน

มีการสร้างสภาพแวดล้อมและสถานการณ์การเล่นกีฬาที่สมจริงในพื้นที่ทดสอบหลัก 5 แห่ง ซึ่งครอบคลุมกีฬามากกว่า 20 ประเภท และติดตามตัวบ่งชี้ทางสรีรวิทยาและชีวกลศาสตร์มากกว่า 200 รายการ นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมยังสามารถใส่ HUAWEI WATCH GT 4 เพื่อทดสอบในพื้นที่หลัก 5 แห่ง ได้แก่ สระว่ายน้ำทวนกระแส เครื่องจำลองการเล่นสกี ลู่วิ่งอเนกประสงค์ ลู่วิ่งไฟฟ้า และพื้นที่ออกกำลังกายแบบเปิด ประกอบด้วยการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอต่างๆ อีกด้วย

HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 46 มม. มาพร้อม 4 สี ได้แก่ สีเทา สายสแตนเลส สีเขียว สีน้ำตาล และสีดำ ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 41 มม. มาพร้อม 3 สี ได้แก่ สีเทา สีขาว และสีดำ ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท พร้อมโปรโมชันเมื่อซื้อตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม 2566 – 13 พฤศจิกายน 2566 ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รับฟรีทันที หูฟัง HUAWEI FreeBuds SE มูลค่า 1,899 บาท Fitness Course ในแอป HUAWEI Health มูลค่า 1,999 บาท ขยายระยะเวลาดูแลเครื่อง 1 ปี มูลค่า 999 บาท และ HUAWEI Watch Face มูลค่า 89 บาท 

สำหรับช่องทางออนไลน์ HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 46 มม. มาพร้อม 4 สี ได้แก่ สีเทา สายสแตนเลส สีเขียว สีน้ำตาล และสีดำ ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 41 มม. มาพร้อม 3 สี ได้แก่ สีเทา สีขาว และสีดำ ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท พร้อมโปรโมชันเมื่อซื้อตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2566 – 13 พฤศจิกายน 2566 ที่ช่องทางออนไลน์บนร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม Lazada และ Shopee รับฟรีทันที หูฟัง HUAWEI FreeBuds SE  (สีขาว) มูลค่า 1,899 บาท Fitness Course ในแอป HUAWEI Health มูลค่า 1,999 บาท ขยายระยะเวลาดูแลเครื่อง 1 ปี มูลค่า 999 บาท และ HUAWEI Face มูลค่า 89 บาท 

ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery และติดตาม HUAWEI Mobile TH

คลิ๊กสั่งซื้อสินค้า

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่