ออนไลน์ช้อปปิ้ง (Online Shoping)  |   วันที่ : 23 พฤศจิกายน 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซื้อไอโฟนที่ไหนดี?? คำถามยอดฮิต สำหรับคนที่กำลังตัดสินใจ ว่าจะซื้อ iPhone ให้คุ้มที่สุด ต้องซื้อที่ไหนดี?? แอดจะมาแนะนำสำหรับการตัดสินใจนี้ให้ง่ายขึ้นแน่นอน บอกเลยว่าคุ้มค่า ในราคาเครื่องเปล่าที่ดีที่สุด แถมยังมีโปรโมชันที่ให้คุณได้เลือกซื้ออีกมากมาย มาพร้อมกับการบริการที่จะทำให้คุณประทับใจแบบสุดๆ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ มาดูกันว่าทำไมคิดจะซื้อ iPhone เครื่องใหม่หรือรุ่นใหม่ต้องที่ Studio7 Online

ยิ่งตอนนี้ Apple มาพร้อมกับการเปิดตัว iPhone 15 Series ที่โดดเด่นกับ ”สีชมพู” สุดคิ้วท์ สีใหม่ของ iPhone 15 และ 15 Plus ที่โดนใจใครหลายๆ คน รวมถึงรุ่น iPhone 15 Pro และ 15 Pro Max ที่มาพร้อมกับวัสดุ “ไทเทเนียม” สีใหม่สุดกับสี Titanium Natural ที่มีความเรียบหรู ดูแพง ยิ่งเข้าไปอีก ซื้อไอโฟนที่ดีที่สุด แอดแนะนำให้ลองมาดูที่ Studio7 Online เป็นทางเลือกที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

ทำไมต้องซื้อ iPhone เครื่องใหม่ที่ Studio7 Online

1. Studio7 เป็น Apple Authorized Reseller

Studio7Thailand ร้านค้าออนไลน์ ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า Apple ที่ถูกต้องตามกฎหมาย การันตีคุณภาพสินค้า มั่นใจได้เลยว่าไอโฟนทุกเครื่องที่จำหน่ายให้คุณเป็นของแท้ และเรายังมีสินค้า iPhone รุ่นใหม่ คอยอัปเดตให้คุณตลอด ในราคาที่ดีที่สุด

2. มีสินค้า Apple หลากหลายมากที่สุด

ขึ้นชื่อว่า Apple Authorized Reseller ที่ Studio7 บอกเลยว่าไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน นอกจากจะมีจำหน่ายสินค้าหลักอย่าง iPhone, iPad, MacBook ที่มีครบทุกรุ่น ทุกสี ทุกความจุ ตามความต้องการของคุณ เรายังมีอุปกรณ์เสริม ทั้ง Apple Watch, AirPods และสินค้าอื่นๆ อีกเพียบเรียกได้ว่าครบ จบ ในที่เดียวของจริง แถมยังมีอุปกรณ์เสริมจำหน่าย ของแท้ที่ใช้ได้กับทุกรุ่น มีประกันคุณภาพที่ดีที่สุด 

3. ซื้อสินค้า Apple ที่ Studio7 รับ Apple Service ฟรีนานถึง 3 เดือน

ครบทุกความบันเทิงฟรีไปเลยนานถึง 3 เดือน ให้คุณได้ลองใช้ทั้ง Apple Music, Apple Arcade, Apple TV+ และ iCloud+ อยากใช้อะไรก็เลือกใช้ได้เลยที่ Apple Music ให้คุณเล่นเพลงได้กว่า 100 ล้านเพลงและอีก 30,000 เพลย์ลิสต์แบบไม่มีโฆษณา ในส่วนของ Apple TV ที่รวบรวมภาพยนต์และซีรีส์ดังทั่วโลก พร้อมการันตีรางวัลมากมาย หรือใครอยากขยายพื้นที่ก็เลือกใช้ iCloud ได้เลย บอกเลยว่าได้ใช้ฟรีนานถึง 3 เดือน คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้ว

4. บริการหลังการขายแบบอุ่นใจ เพราะมี iCare และทีมงานมืออาชีพคอยดูแล

ได้สินค้าจากเราไปยังได้ความอุ่นใจติดไปด้วย เพราะไอโฟนทุกเครื่องมีประกัน iCare ดูแลเครื่องของคุณได้ทุกปัญหา เพราะมีศูนย์ซ่อมและบริการที่มีผู้เชี่ยวชาญที่จะตอบปัญหาทุกเรื่อง เกี่ยวกับสินค้า Apple มีบริการที่ครบครัน หลายสาขาใกล้บ้านคุณ พบเจอปัญหาอะไรก็เข้ามาหาเราได้เลย ทั้งบริการส่งซ่อม, เคลม, เปลี่ยนอะไหล่, ตรวจเช้คระบบเครื่องรวมไปถึงแนะนำการใช้งาน คอยให้บริการอยู่เสมอมีทีมงานที่เป็นมืออาชีพที่ได้รับการฝึกฝนและรับรองจาก Apple โดยตรงด้วยระดับมาตรฐาน สากลที่ทั่วโลกยอมรับ

5. มีโปรโมชันและส่วนลดสุดพิเศษให้สำหรับคุณเสมอ

โปรโมชัน ดีลส่วนลดที่ไหนว่าแน่ก็ต้องเจอ Studio7 สินค้าที่ Category มีส่วนลดเสมอ ไม่ต้องใช้โค้ดก็ลดให้ และยังมีบริการให้คุณเลือกผ่อนไอโฟน 0% นานสูงสุดถึง 36 เดือน* หรือจะเลือกผ่อนแบบสั้นก็ทำได้เช่นกัน Studio7 มีโปรโมชันออกมาเสมอต้องติดตามไว้ ได้ไอโฟนในราคาสุดคุ้มแน่นอน

6. Studio7 เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า Apple ที่มีสาขาเยอะที่สุดใน และมีช่องทางขายออนไลน์ที่ครบครัน

สามารถค้นหาร้าน Studio7 ที่อยู่ใกล้คุณได้ ไม่ว่าจะพื้นที่ไหนของไทยคุณก็จะสามารถพบเจอเราได้เสมอ และพร้อมกระจายสินค้ารุ่นใหม่ๆ ให้คุณเข้าถึงได้อย่างง่าย ที่สำคัญยังมีช่องทางออนไลน์ Studio7 Online เป็นร้านค้าออนไลน์ที่เป็น Moblie Friendly สามารถให้ทุกคนได้เลือกชอปสินค้าออนไลน์ได้อย่างง่าย ที่ให้คุณได้ช้อปตลอด 24 ชั่วโมง อยู่ที่ไหนก็ชอปได้ ขั้นตอนง่ายไม่สับสน พร้อมมีโค้ดส่วนลดแจกอีกมากมาย

7. Studio7 รับ Trade-in เอามือถือเครื่องเก่ามาแลกซื้อเครื่องใหม่ ให้ราคาสู๊งสูง

ใครที่อยากได้เครื่องใหม่ ทาง Studio7 สามารถนำเครื่องเก่ามา Trade-in ได้เพื่อใช้เป็นส่วนลดให้กับไอโฟนเครื่องใหม่ เพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอนง่ายๆ รับซื้อโทรศัพท์มือถือทุกรุ่นให้ราคาดี ราคาสูง ไม่ได้รับซื้อแค่โทรศัพท์มือถือเท่านั้น iPad และ MacBook ก็รับเช่นกัน สามารถนำมาตรวจเช็คประเมินเครื่องจากผู้เชี่ยวชาญ เชื่อถือได้แน่นอน

8. ชอปออนไลน์ง่าย ได้สินค้าไวใน 1 ชั่วโมง

ชอปสบายบนช่องทางออนไลน์ ชอปง่าย จ่ายจบ สามารถเลือกรับสินค้าที่สาขาที่คุณสะดวกได้ใน 1 ชั่วโมงได้เลย สะดวกและง่าย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใครที่เป็นนักชอปแบบตัวมัม ก็แค่ทำตามขั้นตอนง่ายๆ ชอปได้เลยแบบจัดเต็ม

ซื้อ iPhone ที่ Studio7 ดีไหม หรือ ซื้อไอโฟนที่ไหนดี บทความนี้เป็นคำตอบให้คุณ ซื้อไอโฟนที่ Studio7 Online ไว้ใจได้และคุ้มค่าสุดๆ นอกจากบริการแบบตัวมัมแล้วยังมีโปรโมชันผ่อนไอโฟนแบบปังๆ ให้เลือกผ่อนอีกด้วย ไอโฟนรุ่นใหม่ อัปเดตได้ที่ Studio7Thailand และ Studio7 Online ได้ตลอด พร้อมเสริฟทุกสินค้าไอที คุณภาพดีส่งตรงจากแบรนด์ ของแท้แน่นอน ที่สำคัญสินค้ามีประกันคอยดูแล ตัดสินใจซื้อไอโฟนที่บานาน่าไว้ ไม่เผื่อใจให้ผิดหวังแน่นอน พร้อมแล้วก็ช็อปได้เลย คลิก!!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่