Car Camera (Car Camera)  |   วันที่ : 10 ธันวาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

70mai แบรนด์ชั้นนำด้านกล้องติดรถยนต์และได้ผลิตกล้องติดรถยนต์ที่ได้รับความนิยมมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Dashcam Omni บันทึกภาพได้ 360°, รุ่นเรือธงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากอย่าง A810 และ A500S โดยล่าสุด 70mai ได้เปิดตัวกล้องติดรถยนต์รุ่น Dashcam A200 ที่อัปเกรดนวัตกรรมและรวมเอาเทคโนโลยีทันสมัยมาไว้ในรุ่นนี้

สั่งซื้อสินค้าคลิ๊ก

กล้อง Dashcam A200 มาพร้อมหน้าจอความละเอียดสูงขนาด 2 นิ้ว สามารถบันทึกภาพและวิดีโอได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง มีมุมกล้องกว้าง 130° ช่วยให้เก็บภาพครอบคลุมได้ถึง 3 เลน ทำให้สามารถบันทึกรายละเอียดสำคัญบนท้องถนน อาทิ ป้ายทะเบียนรถ หรือป้ายถนนต่างๆได้อย่างทั่วถึง

และยังมีฟีเจอร์ HDR รองรับการถ่ายภาพด้วยอัตราเฟรม 1080P 60FPS ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง รวมถึงเทคโนโลยี MaiColor Vivid+ Solution™ ที่เป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ 70mai ทำให้ได้ภาพที่คมชัดสมจริงและมีความละเอียดแบบ Full HD 1080P

ในส่วนของการบันทึกภาพตอนกลางคืนนั้น ตัวกล้อง Dashcam A200 มีเลนส์กล้องที่มีรูรับแสง F2.0 และเทคโนโลยี Night Owl Vision™ ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ 70mai ช่วยให้เก็บรายละเอียดสำคัญในที่แสงน้อยได้อย่างชัดเจนและมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันบันทึกภาพขณะจอดรถ 24 ชั่วโมง สามารถล็อคภาพเหตุการณ์ฉุกเฉินเมื่อมีอุบัติเหตุการชนเกิดขึ้น โดยฟุตเทจทุก 30 นาทีจะถูกบีบอัดเป็น 1 นาที เพื่อประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูล (ระบบการทำงานและบันทึก parking mode จะทำงานเมื่อติดตั้งอุปกรณ์เสริมชุ Hardwire kit UP02) และยังรองรับการเชื่อมต่อแอป 70mai บนโทรศัพท์มือถือ ผ่าน Wifi โดยสามารถตั้งค่า ควบคุม และจัดการกล้อง รวมถึงดาวน์โหลดและแชร์ฟุตเทจด้วย

70mai Dashcam A200 ถือเป็นอีกหนึ่งผู้ช่วยสำคัญให้ผู้ขับขี่สามารถใช้รถใช้ถนนได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Lazada Shopee และ Tiktok และยังสามารถหาซื้อได้แล้ววันที่ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,199 บาท รับประกันศูนย์ไทย 1 ปี

สั่งซื้อสินค้าคลิ๊ก

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่