หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 27 ธันวาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HUAWEI FreeClip ได้เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการในงาน Creation of Beauty ซึ่งเป็นหูฟังรุ่นใหม่ที่มีเอกลักษณ์การออกแบบที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เน้นความเรียบง่าย น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ภายใต้แนวคิดการหลอมรวมแฟชันเข้ากับเทคโนโลยี

HUAWEI FreeClip เป็นหูฟังโอเพนเอียร์ที่ดูแปลกตามากเรียกได้ว่าถ้าได้เห็นถึงกับต้องหันมองกันเลย มาพร้อมดีไซน์ที่ HUAWEI เรียกว่า C-bridge ตั้งชื่อตามรูปร่างของหูฟังที่มีความโค้งคล้ายกับรูปตัวซี ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ที่หล่อตามส่วนโค้งของหูมนุษย์

การออกแบบนี้ HUAWEI เคลมว่า อ้างอิงจากหูมนุษย์กว่า 10,000 คน เพื่อออกแบบหูฟังให้ตรงตามหลักสรีรศาสตร์ถึงระดับไมครอน พร้อมทั้งการันตีความแข็งแรงของโครงสร้างหูฟัง โดยผ่านการทดสอบมามากกว่า 25,000 ครั้ง

HUAWEI FreeClip มาพร้อมไดรเวอร์คู่ขนาด 10.8 มม. รองรับการควบคุมด้วยระบบสัมผัส ผ่านมาตรฐานการกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP54 ในส่วนของแบตเตอรี่ ใช้ฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสุด 8 ชั่วโมง และสามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 36 ชั่วโมง เมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จ ชาร์จผ่าน USB-C ชาร์จ 10 นาทีใช้งานได้ 3 ชั่วโมง

การเชื่อมต่ออุปกรณ์แบบ Dual⁠ ได้อย่างไร้รอยต่อ HUAWEI FreeClip สามารถเชื่อมต่อได้สองอุปกรณ์ เช่น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต พีซี หรือ สมาร์ทวอทช์ และสลับการเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์เหล่านั้นได้อย่างราบรื่นไม่ว่าจะใช้ระบบปฏิบัติการ iOS, Android หรือ Windows

ฟีเจอร์เด่นของ HUAWEI FreeClip คือ Direct Sound ฟีเจอร์ลดเสียงเล็ดลอดด้วยเทคโนโลยี reverse sound waves system ที่ทำงานโดยปล่อยคลื่นเสียงคลื่นตรงข้ามมาหักล้างกัน และ AI Crystal-Clear Call ฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนด้วยอัลกอริทึม multi-channel DNN ช่วยเพิ่มความคมชัดขณะคุยโทรศัพท์

HUAWEI FreeClip มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำและสีม่วง วางจำหน่ายในราคา 216 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 7,5xx บาท เปิดให้สั่งซื้อภายในเดือนธันวาคม 2023 ในสหราชอาณาจักรและยุโรป เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 มกราคม 2024 เป็นต้นไป

แหล่งที่มา gsmarena, huawei

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่