Screen protector (Screen protector)  |   วันที่ : 3 มกราคม 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ตอกย้ำความแกร่งของ ฟิล์มกระจกกันรอย Focus Ultimate Glass ที่แข็งแกร่งที่สุด ให้การปกป้อง iPhone 15 Pro อย่างรอบด้าน ตั้งแต่หน้าจอ-ฝาหลัง และต้องไม่ลืมเรื่องการปกป้องเลนส์กล้องด้วย Focus 3D Sapphire Coated Matte กระจกเลนส์กล้องเคลือบแซฟไฟร์แบบแมท อีกที เพราะสาวกแอปเปิ้ล โดยเฉพาะผู้ใช้งาน iPhone 15 Series ที่เคยประสบเหตุการณ์หน้าจอแตกหรือเลนส์กล้องเป็นรอย ต่างรู้ดีว่าการต้องเปลี่ยนชิ้นส่วนเหล่านี้ใหม่มีค่าใช้จ่ายสูง อีกทั้งต้องเสียเวลารอในการซ่อมด้วย ดังนั้นแนะนำให้ติดฟิล์มกระจกกันรอยและกระจกกันรอยเลนส์ของ Focus เพื่อเป็นการเซฟไว้ก่อนคงดีกว่า จะได้ใช้งานไอโฟนกันได้แบบไร้กังวล

เมื่อแกะกล่องออกมา จะพบกับฟิล์มกระจกกันรอย Focus Ultimate Glass พร้อมอุปกรณ์ ตัวฟิล์มเป็นกระจกใส มีความบางเบา ดีไซน์ออกแบบมาเฉพาะรุ่น สามารถรองรับไปกับส่วนโค้งของตัวเครื่องได้อย่างพอดี จึงให้การปกป้องแบบเต็มจออย่างเต็มรูปแบบ

เป็นกระจกที่มีความเหนียวและยืดหยุ่นสูง ช่วยในการรองรับแรงกระแทกได้มากกว่า 2 เมตร โดยการเปลี่ยนโมเลกุลกระจกด้วยการอบซํ้า 2 รอบ และเพิ่มเวลาอบนานขึ้น 8 ชั่วโมง จากการทดสอบ Drop-Test ในระยะ 1 เมตรกว่าลงบนพื้นปูน ไม่พบการเกิดรอยหรือร่องจุดเล็กๆ ที่มักจะเกิดเวลาหน้าจอตกลงบนพื้น และเมื่อปัดเศษฝุ่นออก ยังให้สัมผัสที่ลื่นมือ ใช้งานได้ปกติ

และอีกจุดที่สำคัญคือช่วงขอบฟิล์ม ที่มักจะเกิดปัญหารอยร้าวและขอบบิ่น เมื่อเครื่องเกิดการตกกระแทก หรือกระทบกับขอบด้านข้าง ดังนั้น Focus Ultimate Glass จึงใช้เทคโนโลยีเพื่อให้ฟิล์มกระจกกันรอย รองรับแรงกดได้มากกว่า 2 เท่า ด้วยการกระบวนการ Etching ลดความไม่สมบูรณ์ของกระจก ทําให้ขอบแข็งแกร่งมากขึ้น

นอกจากนี้ ฟิล์มกระจกกันรอย Focus Ultimate Glass ยังการันตีอีกว่า สามารถกันรอยขีดข่วนได้มากกว่า 3,000 ครั้ง ด้วยการเคลือบแบบ Hydropholic Nano-Coating ที่จะคงความใสไร้ริ้วรอย เราจึงได้ทดสอบด้วยการขีดรอยไปที่ฟิล์มกระจกโดยตรง เพื่อตรวจดูว่า ฟิล์ม Ultimate Glass จะป้องกันหน้าจอได้หรือไม่ ซึ่งพบว่าสามารถปกป้องรอยได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญคือไม่เกิดร่องลึก แม้จะขีดลงบนที่เดิมซ้ำๆ กัน แข็งแรงสุดๆ ใช้งานไอโฟนกันได้แบบไร้กังวลแน่นอน

ฟิล์มกระจกกันรอย Focus Ultimate Glass วางจำหน่ายในราคา 690 บาท มาพร้อมการรับประกันการใช้งานกระจกกันรอยนานถึง 1 ปีเต็ม และหากกระจกกันรอยแตกชํารุดเสียหาย สามารถเคลมเปลี่ยนได้ทันที

อีกหนึ่งจุดที่ไม่ควรมองข้ามนั่นคือส่วนของกล้องหลัง ด้วยดีไซน์โมดูลซึ่งมีการยื่นนูนออกมาจากด้านหลังตัวเครื่อง จึงเป็นจุดบอบบางที่อาจกระทบและเกิดรอยได้ง่ายที่สุด จึงควรปกป้องเลนส์กล้องด้วย Focus 3D Sapphire Coated Matte กระจกเลนส์กล้องเคลือบแซฟไฟร์แบบแมท ที่มีผิววงแหวนเคลือบด้าน กลมกลืนไปกับสีของ iPhone 15 Pro ยิ่งกว่าเคย

มาดูที่รูปลักษณ์ของฟิล์มกระจกเลนส์กล้อง IRon Ring Titanium Matte ก่อนเลย เป็นวงแหวนรูปวงกลม ดีไซน์ 3D เหมือนเลนส์กล้องจริง สวมใส่เข้าไปได้พอดีกับเลนส์กล้อง ไม่ดูเทอะทะ

ขอบเลนส์ใช้วัสดุ Stainless Steel ซึ่งมีความแข็งแรง ไม่เป็นรอยขีดข่วน และไม่บิดงองง่าย พร้อมการเคลือบด้านแบบใหม่ ทําให้สีเหมือนเครื่อง iPhone 15 Pro อย่างกลมกลืน เมื่อติดแล้วดูเรียบเนียนเหมือนไม่ได้ติด

Focus 3D Sapphire Coated Matte กระจกเลนส์กล้องเคลือบแซฟไฟร์แบบแมท มากับนวัตกรรมใหม่ โดยการเคลือบ Sapphire บนผิวกระจกกันรอย ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวเลนส์มากขึ้น หากเลนส์ถูกขูด, ถูไปกับพื้นผิวของโต๊ะขณะวาง หรือถูกกระทบจากของแข็งเมื่อเก็บรวมกันในกระเป๋า ฟิล์มกระจกเลนส์กล้อง จะช่วยกันการกระทบกับเลนส์โดยตรง อีกทั้งไม่เป็นรอยง่าย ใช้งานได้อย่างไร้กังวล

ส่วนเรื่องของการใช้งานกล้อง iPhone 15 Pro เมื่อติด Focus 3D Sapphire Coated Matte กระจกเลนส์กล้องเคลือบแซฟไฟร์แบบแมท แล้ว จากการทดสอบถ่ายภาพทั้งก่อนติดและหลังติด จากนั้นนำภาพมาเปรียบเทียบกัน ยังคงให้ความละเอียดสูงเท่าเดิม ไม่มีแสงบิดเบี้ยว ซึ่งมีผลกระทบในการรับแสงของกล้อง สีสดสมจริง ไม่เพี้ยนหรือฟุ้ง การติด Focus 3D Sapphire Coated Matte กระจกเลนส์กล้องเคลือบแซฟไฟร์แบบแมท จึงไม่ลดทอนประสิทธิภาพกล้องของ iPhone 15 Pro อย่างแน่นอน 

Focus 3D Sapphire Coated Matte กระจกเลนส์กล้องเคลือบแซฟไฟร์แบบแมท มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ Blue, Gray, Silver และ Natural วางจำหน่ายในราคา 790 บาท แต่ตอนนี้จะมีรองรับเฉพาะรุ่น iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max สามารถไปช้อปกันได้ที่  www.focusshield.com พร้อมบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ หรือไปติดกันได้เลยที่ Focus Store และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่