ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 16 กุมภาพันธ์ 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อเข้าสู่โลกยุคใหม่ ในการทำงาน Galaxy AI ที่มีอยู่ใน Galaxy S24 Series นับเป็นมิติใหม่ที่จะช่วยให้การทํางานลื่นไหลไม่มีสะดุด เก็บหมดทุกรายละเอียด ด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะที่ทำหน้าที่เสมือนมีผู้ช่วยตามติดไปด้วยทุกที่ ด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการโต้ตอบอีเมล์ การประชุมทางโทรศัพท์กับทีมงานต่างชาติ การสรุปรายงานการประชุม และอีกมากมาย ทุกอย่างเป็นเรื่องง่าย เพราะ Galaxy AI ช่วยจัดการทุกเรื่องวุ่นวายสรุปจบได้แบบปุ๊บปั๊บในทันที

ทลายกำแพงการสื่อสาร

ในโลกธุรกิจ การสื่อสารระหว่างประเทศที่ถูกต้อง รวดเร็ว แม่นยำ คือปัจจัยสำคัญในการสร้างโอกาสทางธุรกิจ หากสื่อสารผิดพลาดอาจก่อให้เกิดความสับสน ล่าช้านำมาซึ่งปัญหาต่างๆ Galaxy S24 Series หรือน้องปุ๊บปั๊บ ตัวช่วยสำคัญที่จะช่วยให้การสื่อสารทำงานร่วมกันมีประสิทธิภาพ ถูกต้อง ชัดเจน ด้วย 5 ฟีเจอร์สำคัญที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้ดีที่สุด

  • Call assist รองรับการแปลภาษาแบบ 2 ทางและเรียลไทม์ เพียงกดตั้งค่า เมื่อเริ่มประชุม ฟีเจอร์นี้จะช่วยแปลทันที พูดปุ๊บแปลปั๊บ ช่วยให้การสื่อสารลื่นไหล การประชุมราบรื่น หมดห่วงเรื่องภาษา
  • Live Translate ของ Galaxy S24 Series : ฟีเจอร์ที่ช่วยแปลบทสนทนาทางโทรศัทพ์แบบเรียลไทม์ ช่วยให้การพูดคุยกับเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้าต่างชาติราบรื่น เข้าใจตรงกันราวกับพูดภาษาเดียวกัน 

  • ช่วยแปลและปรับแต่งภาษาให้เหมาะสมกับการทำงาน : เมื่อเริ่มงานใหม่วันแรก ทุกคนล้วนอยากสร้างความประทับใจในอีเมล์แรกที่ส่งหาเพื่อนร่วมงาน Galaxy S24 Series มีฟีเจอร์ Chat Assist ช่วยเขียนข้อความและปรับแต่งสไตล์การเขียนใหม่ให้เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น การเขียนข้อความให้โดนใจสังคมออนไลน์ หรือส่งอีเมล์ทางการถึงหัวหน้า โดยฟีเจอร์นี้สามารถเข้าถึงได้จากซัมซุงคีย์บอร์ด จึงใช้งานได้กับทุกแอป และยังรองรับการทำงานร่วมกับภาษาอื่นๆ ได้ถึง 13 ภาษาอีกด้วย 

  • สนทนาตัวต่อตัวได้อย่างปุ๊บปั๊บ ไร้กำแพงภาษา: สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจขนาดย่อม เมื่อต้องร่วมประชุม สัมมนาพูดคุยกับคู่ค้าต่างชาติ ฟีเจอร์ Live Translation ช่วยได้ โดยสามารถแปลการสนทนาทั้งต่อหน้าและเรียลไทม์ ฟีเจอร์นี้จะทำงานโดยแบ่งหน้าจอแนวนอนเป็น 2 ส่วน เพื่อแปลภาษาให้คู่สนทนาได้เข้าใจ ไร้อุปสรรคทางการสื่อสารในทันที

ตัวช่วยในการย่อความและสรุปข้อมูล

แม้สมาร์ทโฟนจะเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยบันทึกไอเดีย เก็บข้อมูลที่สนใจ หรือวางแผนการประชุมต่างๆ ถึงแม้การจัดการทุกสิ่งก็ไม่ง่าย แต่ Galaxy AI ใน Galaxy S24 Series มากความสามารถ ทำงานได้อย่างครอบคลุม ช่วยจัดการทุกรายละเอียดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น 

  • จัดระเบียบไฟล์ได้อย่างลงตัว : ในการทำงานแต่ละโปรเจค เต็มไปด้วยรายละเอียดมากมาย มีข้อมูลกระจายอยู่ทุกแห่ง Galaxy AI จะช่วยรวบรวมทุกอย่างไว้ด้วยกัน ทั้งข้อมูลจากอีเมล์ฉบับยาว บทความจากไฟล์ PDF และอื่นๆ ช่วยประหยัดเวลาในการจดบันทึกและแปลงไฟล์ และยังมีฟีเจอร์ Note Assist ที่ช่วยอ่าน บันทึกข้อมูลทั้งหมด พร้อมสรุปย่อให้ โดยกดเพียงไม่กี่ครั้ง ก็เก็บบันทึกเอกสารมากมายในแต่ละวัน เข้าคลังข้อมูลอย่างเป็นระบบ ทำงานอย่างรวดเร็ว โดยฟีเจอร์นี้จะเรียกเอกสารขึ้นมา 1 ไฟล์ บันทึกลงในแอปซัมซุงโน้ต จากนั้น ระบบจะจัดข้อความ แก้ไขคำผิด ก่อนจะสรุปเอกสารทั้งหมดเป็นประเด็นหลักๆ ให้อ่านง่าย เข้าใจได้อย่างรวดเร็ว

ฟีเจอร์นี้ยังสามารถสรุปใจความจากหนังสือหรือเอกสารที่เป็นกระดาษ และช่วยแปลโน้ตเป็นภาษาอื่นๆ ได้ด้วย นอกจากนี้ ฟีเจอร์ Browsing Assist ยังสามารถสรุปบทความที่เนื้อหายาวให้เข้าใจได้ง่ายขึ้น

  • บันทึกแม่นยำ ตัวช่วยในการประชุม : ด้วยฟีเจอร์ Transcript Assist ที่ช่วยบันทึกรายงานการประชุมได้อย่างครบถ้วนแม่นยำ เพียงกดบันทึกเสียงการประชุมโดยใช้แอปบันทึกเสียงที่ติดตั้งมากับโทรศัพท์มือถือซัมซุง จากนั้น ฟีเจอร์นี้จะแนะนำให้เลือกสร้างข้อความจากไฟล์เสียงโดยจะบันทึกทุกประโยคของผู้ร่วมประชุม เมื่อบันทึกการประชุมเสร็จแล้ว ยังสามารถแชร์บันทึกการประชุมให้เพื่อนร่วมงานได้อย่างปุ๊บปั๊บ หรือจะบันทึกลงซัมซุงโน้ต และใช้ฟีเจอร์ Note Assist เพื่อสรุปย่อแบบเป็นหัวข้อย่อยก็ได้ 

หรือหากมีไฟล์บันทึกเสียงอยู่แล้ว ก็สามารถใช้ฟีเจอร์ Text to Audio แปลงไฟล์เสียงเหล่านี้เป็นโน้ตได้ในทันทีเช่นกัน

เปลี่ยนเรื่องงาน ให้เป็นเรื่องง่ายด้วย Galaxy AI จาก Galaxy S24 Series เทคโนโลยีที่พกพาได้ และพร้อมเปลี่ยนชีวิตคนทำงานให้สะดวกสบายไร้ขีดจำกัดแบบปุ๊บปุ๊บทันตาเห็น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่