หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 22 กุมภาพันธ์ 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Bose แบรนด์อุปกรณ์ชั้นนำด้านเสียงเพลง ทำการเปิดตัวหูฟังไร้สาย TWS รุ่นใหม่ โดยมีชื่อว่า Bose Ultra Open Earbuds ซึ่งความพิเศษอยู่ที่ดีไซน์แบบ Open Ears มีการโค้งเกี่ยวหูแบบตัว U ด้านมีใช้วัสดุยางนุ่มสวมใส่สบาย และรองรับการสั่งการแบบปุ่มทางส่วนโค้งด้านนอก

แน่นอนว่าคุณภาพด้านเสียง แบรนด์ Bose การันตีด้านนี้อยู่แล้ว พร้อมกับเทคโนโลยี OpenAudio ช่วยให้เสียงพุ่งตรงไปยังหู ผู้ใส่จะได้ยินเสียงเพลงคนเดียว และยังให้คุณภาพเสียงอย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Bose Immersive Audio สามารถสร้างเสียงแบบ Spatial Audio ทำให้เสียงออกมามีมิติรอบด้าน

ภายในของ Bose Ultra Open Earbuds ใช้ชิปเสียง Qualcomm aptX ปรับสัญญาณเสียงแบบ Adaptive สนับสนุนเสียงแบบ Lossless และค่า Latency ต่ำเพื่อการเล่นเกมแบบเสียงไม่ดีเลย์ และมีโหมดปรับความดังให้ตามสภาพแวดล้อม ด้านการเชื่อมต่อใช้ Bluetooth 5.3 รองรับ Google Fast Pair และตัวหูฟังได้มาตรฐาน IPX4

ส่วนแบตเตอรี่ใช้งานแบบชาร์จเต็มได้ 7.5 ชั่วโมงในการฟังเพลงต่อเนื่อง หากใช้ Immersive Audio อยู่ในเต็มที่ 4.5 ชั่วโม ตัวเคสรองรับการชาร์จไว ชาร์จเพียง 10 นาทีก็กลับมาใช้ฟังเพลงต่อเนื่องได้ 2 ชั่วโมง

เบื้องต้น Bose Ultra Open Earbuds มีการวางจำหน่ายในฝั่ง US สนนราคาอยู่ที่ 299 ดอลลาร์ หรือประมาณ 10,700 บาท มีให้เลิอก 2 สีคือ สีดำ และสีขาว ส่วนการขายในประเทศไทยยังต้องรอลุ้นกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่