แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 16 มีนาคม 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lenovo เผยโฉมแท็บเล็ตรุ่นใหม่ Lenovo Legion Tab เป็นรุ่นที่จะวางจำหน่ายในทวีปเอเชีย ส่วนประเทศไทยคงต้องลุ้นว่าจะมีตัวแทนใดเข้ามาวางจำหน่ายให้หรือไม่ เพราะถือว่าสเปคค่อนข้างจัดว่าเยี่ยมเลย ตัวเครื่องใช้วัสดุโลหะแบบไร้รอยต่อ มุมตัวเครื่องมีความโค้งมน จับถือถนัดกระชับมือ มีขนาดตัวเครื่องบางเพียง 7.6 มม. น้ำหนักเบากว่าแท็บเล็ตทั่วไป แค่ 350 กรัม ด้านหน้าจอแสดงผลมีขนาด 8.8 นิ้ว อัตรารีเฟรชเรท 144Hz ให้ความสว่างหน้าจอสูงสุด 500nits

Lenovo Legion Tab ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 มี RAM ประเภท LPDDR5X 12GB พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 256GB ใส่หน่วยความจำภายนอก microSD Card สูงสุด 1TB ด้านแบตเตอรี่มีความจุ 6550mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Qualcomm Quick Charge 3.0 ที่ชาร์จแบตฯ ได้เร็วสูงสุด 45 วัตต์ มาพร้อมระบบเชื่อมต่อ อาทิ WiFi 6E, Bluetooth 5.3, พอร์ต USB Type-C 3.1 Gen 2 ที่รองรับการเชื่อมต่อ DisplayPort 1.4

นอกจากนี้ตัวแท็บเล็ตยังมีระบบระบายความร้อน ที่เป็นการพัฒนาร่วมกับทีม Legion ColdFront ทำให้ตัวเครื่องมีอุณหภูมิที่ลดลงระหว่างการใช้งาน และยังสามารถผันแปรการทำงานในแต่ละโหมดได้ด้วย เช่น Beast Mode, Balanced Mode และ Energy Saving mode

Lenovo Legion Tab มีเพียงเฉดสี Storm Grey เท่านั้น เริ่มวางจำหน่ายแล้วในบางประเทศของทวีปเอเชีย ส่วนประเทศไทยคงต้องลุ้นต่อไป มีราคาวางจำหน่ายประมาณ $654 หรือ 23,4xx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่