Smart Band (Smart Band)  |   วันที่ : 4 มีนาคม 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi Smart Band 8 Pro สมาร์ทแบนด์รุ่นใหม่จาก Xiaomi ซึ่งมีการอัปเกรดจากรุ่นก่อนหน้า ให้มีขนาดหน้าจอใหญ่ขึ้น และสว่างขึ้น พร้อมกับดีไซน์ตัวเรือนที่สวยงามแนว Tank หรือตัวเรือนสี่เหลี่ยม หนาเพียง 9.99 มิลลิเมตร และน้ำหนักเบา 22.5 กรัม ส่วนสายรัดข้อมือก็มีให้เลือกหลากแบบทั้ง สายหนัง, สายผ้า, สายยาง TPU และสาย Milanese เรียกว่าเลือกเป็นได้ทั้งแฟชั้น และใส่ทำกิจกรรมต่างๆ ได้ง่ายๆ

ทางด้านหน้าปัด เป็นหน้าจอสี่เหลี่ยมพาแนล AMOLED กว้าง 1.74 นิ้ว ความละเอียด 480x336 พิกเซล ปรับความสว่างได้สูงสุด 600nits มีอัตรา Refresh Rate สูงสุด 60Hz และรองรับโหมด AOD ในขณะที่ตัวเรือนได้มาตรฐานกันน้ำลึก 5ATM และติดตั้ง GPS ในตัว (BeiDou, GPS, GLONASS, Galileo, และ QZSS) ทำให้การออกกำลังกาย รวมถึงกิจกรรรมต่างๆ ได้แบบหายห่วง

ส่วนการติดตามสุขภาพก็มาครบทั้ง วัดการเต้นของหัวใจ, ติดตามการนอนหลับ, วัดค่าออกซิเจนในเลือด SpO2 เป็นต้น แถมรองรับระบบ NFC พร้อมกับแบตเตอรี่ใช้งานนานสุด 14 วัน และใช้งานในโหมด AOD ใช้ได้สูงสุด 6 วัน

เบื้องต้น Xiaomi Smart Band 8 Pro มีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ และสีเงิน สนนราคาอยู่ที่ 70 ยูโร หรือประมาณ 2,700 บาท ส่วนการขายในโซนอื่นๆ ยังต้องรอลุ้นกันต่อไป แต่คาดว่าในประเทศไทยน่าจะมาพร้อม Xiaomi 14 Series ที่เตรียมเปิดตัวในวันที่ 13 มีนาคม 2024

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่