CCTV (CCTV)  |   วันที่ : 21 มีนาคม 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

tp-link แนะนำกล้องวงจรปิด tp-link VIGI C540-4G ที่เหมาะสำหรับทุกสถานที่ เพราะไม่ต้องมีอินเทอร์เน็ตคุณก็สามารถเชื่อมต่อและออนไลน์กับกล้องได้ทุกที่ทุกเวลา โดยตัวกล้องวงจรปิดเรียกได้ว่ามีคุณสมบัติครบครัน นอกจากฟีเจอร์โดดเด่นหลายอย่างแล้ว ยังใส่ซิมการ์ด 4G ได้อีกด้วย หรือใส่หน่วยความจำภายนอก (microSD Card) สูงสุด 256GB สำหรับไฮไลท์สำคัญคือ การที่กล้องวงจรปิดมีคุณสมบัติ Full Color แสดงสีสันคมชัดแม้เป็นเวลากลางคืน ไม่ใช่ภาพโมโนเหมือนกล้องอื่นๆ อีกทั้งติดตั้งภายนอกได้ เนื่องจากมีมาตรฐานป้องกันน้ำป้องกันฝุ่น IP66 จึงติดตั้งได้อย่างปลอดภัย หายห่วงไร้กังวล

จุดเด่นเพิ่มเติม คือ Human & Vehicle Classification กล้องวงจรปิดมาพร้อม AI ทำงานร่วมกับอัลกอริทึมขั้นสูง เพื่อแยกแยะบุคคลและยานพาหนะออกจากวัตถุอื่น นอกจากนี้ยังปรับแต่งเงื่อนไขการแจ้งเตือนได้ตามต้องการ เพื่อสอดส่องได้เหมาะกับความต้องการของคุณ และรับการแจ้งเตือนแม่นยำยิ่งขึ้น

บ่อยครั้งที่กล้องวงจรปิดทั่วไปจะทำได้แค่จับภาพ บางครั้งภาพอาจไม่ต่อเนื่อง ต้องดูและตรวจสอบหลายครั้ง แต่กล้องวงจรปิด tp-link VIGI C540-4G มีฟีเจอร์ Automatic Tracking โดยจะเป็นการติดตามบุคคลหรือยานพาหนะ โดยอัตโนมัติ และภาพนั้นๆ จะเป็นการจับภาพแบบต่อเนื่องและยาวขึ้น คุณจึงสามารถเข้าใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ดีมากยิ่งขึ้น

ความสามารถในการตรวจจับและแจ้งเตือนที่น่าสนใจด้วยชิปเซ็ต AI โดยจะทำงานร่วมกับระบบ Active Defense โดยจะทำการส่งสัญญาณเตือนผู้บุกรุกด้วยแสงและเสียงทันทีเมื่อเกิดเหตุการณ์ผิดปกติ

  • ตรวจจับความเคลื่อนไหว
  • ตรวจจับการข้ามเขต
  • ตรวจจับการบุกรุกเข้าพื้นที่
  • ตรวจจับการออกจากพื้นที่
  • ตรวจจับการละทิ้งวัตถุในพื้นที่
  • ตรวจจับการนำวัตถุออกจากพื้นที่

หากมีเหตุการณ์อะไรน่าสงสัย เพื่อพูดคุยกับคนในพื้นที่นั้น หรือต้องการติดต่อสื่อสาร ตัวกล้องวงจรปิด tp-link VIGI C540-4G รองรับการสื่อสารสองทาง คือ ผ่านไมโครโฟนและลำโพงจากตัวกล้องวงจรปิดไปสู่การพูดคุยผ่านแอปพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟน นั่นหมายความว่าคุณสามารถพูดคุยและดูภาพสดไปพร้อมๆ กันได้เลย

สำหรับการติดตั้ง/เชื่อมต่อกล้องวงจรปิด และการควบคุมกล้อง tp-link VIGI C540-4G ทำได้โดยผ่านแอปพลิเคชั่น TP-LINK VIGI เมื่อเชื่อมต่อเสร็จแล้ว สามารถตั้งค่าต่างๆ ได้ตามลักษณะการใช้งานเลย ทั้งรับชมภาพสด ( Live View) หรือดูภายย้อนหลัง

 

การสอดส่องและตรวจจับที่ครอบคลุมพื้นที่กว้าง นอกจากนี้สามารถตั้งค่าการกำหนดเส้นทางลาดตระเวนได้ 8 เส้นทาง ผ่านแอปพลิเคชั่น TP-LINK VIGI

  • ระยะการหมุนซ้ายขวาทำได้ในองศา 0-345 องศา
  • ระยะการก้มหรือเงยทำได้ในองศา 0-120 องศา

tp-link VIGI C540-4G เป็นกล้องวงจรปิดความละเอียด 4 ล้านพิกเซล เซนเซอร์ Progressive Scan CMOS ขนาด 1/3.06 นิ้ว มีฟีเจอร์ IR Cut Filter เลนส์เป็นแบบ Fixed Focal Lens รูรับแสง f/1.6 ส่วนความละเอียดของวิดีโอสูงสุดจะเป็น 2560 X 1440 พิกเซล รองรับการบันทึกวิดีโอประเภท H.265+ ลดพื้นที่จัดเก็บข้อมูล แต่ยังคงไว้ซึ่งความละเอียดสูง

สำหรับแสงอินฟราเรด (IR LED) มีจำนวน 2 ดวง คลื่นแสงยาว 850nm ระยะส่องแสงอินฟราเรดไกล 30 เมตร ส่วนแสงไฟสีขาว (White LED) มีจำนวน 2 ดวง เช่นกัน ส่องได้ระยะไกล 30 เมตร มาพร้อมโหมดการใช้งาน ดังนี้...

  • Auto
  • Scheduled
  • Always on
  • Always off

 

กล้องวงจรปิด tp-link VIGI C540-4G มีชุดอุปกรณ์ติดตั้งครบครันภายในกล่อง ตัวกล้องวงจรปิดมีขนาด 120 × 182 × 201 มม. (ยxกxส) ไม่รวมเสาสัญญาณ น้ำหนัก 690 กรัม

วิธีใส่หน่วยความจำภายนอก ให้หันโมดูลกล้องลงมา จะเจอช่องใส่ ให้นำไขควงขันน็อตออก แล้วจะใส่ microSD Card ได้

บริเวณแกนของกล้อง จะมีช่องใส่ซิมการ์ด สามารถใส่ซิมการ์ดได้เลย โดยจะเป็นซิมการ์ดประเภท Nano SIM

สำหรับการติดตั้งสามารถทำได้สองวิธี คือ ติดตั้งกับฝ้าเพดาน หรือติดตั้งกับผนัง เนื่องจากเพลทเป็นลักษณะสามเหลี่ยมตั้งฉาก 90 องศา มีช่องขันสกรูแบ่งเป็นฝั่งละ 4 ช่อง รวมเป็น 8 ช่อง เพื่ออิสระในการติดตั้ง tp-link VIGI C540-4G กล้องวงจรปิดรุ่นดังกล่าว สามารถตั้งกลางแจ้งได้ แต่อุณหภูมิไม่ควรเกิน 55 องศาเซลเซียส (ระยะปลอดภัย) สูงสุด 60 องศาเซลเซียส

สำหรับการติดตั้งกล้องวงจรปิด tp-link VIGI C540-4G ควรมีปลั๊กไฟอยู่ใกล้ๆ เนื่องจากต้องเสียบอะแดปเตอร์ชาร์จตลอดเวลา

tp-link VIGI C540-4G วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในราคา 3,990 บาท พร้อมระยะประกัน 3 ปี ตามเงื่อนไขที่กำหนด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่