EV (Electric Vehicle)  |   วันที่ : 23 มีนาคม 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไห่ ทั่ว นิว เอ็นเนอร์จี วีฮิเคิล พร้อมด้วยพันธมิตรระดับโลกอย่าง Fosun Trading พร้อมนำเสนอ VIAUTO BOMA จากค่ายไชน่าวีออโต ออโตโมบิล เพื่อเพิ่มเติมทางเลือกให้กับตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในไทยให้คึกคักยิ่งขึ้นกว่าเดิม ถ้าหากใครกำลังมองหารถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก กะทัดรัดไว้ใช้งาน ทางเรามีรถรุ่นใหม่ พร้อมจุดขายหลักที่ค่อนข้างเน้นความคุ้มค่า จับต้องได้ เป็นตัวเลือกในหมวดของ Economical option ที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งมาแนะนำ

ทั้งตอบโจทย์การใช้งานไม่ว่าจะเป็นเรื่องประหยัดพลังงาน มาพร้อมกับสมรรถนะการขับขี่ที่ดี ซึ่งทางราต้องยอมรับว่าว่ารุ่นนี้ใช่เลย นั่นคือเจ้า "VIAUTO BOMA" ซึ่งพร้อมโชว์ตัวครั้งแรกในงาน Motor Show 2024 ในวันที่ 27 มีนาคม 2567 - 7 เมษายน 2567 เวลา 12:00 - 22:00 น ที่บูธ VIAUTO BOMA หมายเลข M6 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์  อิมแพค เมืองทองธานี

สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า VIAUTO BOMA ชูจุดเด่นด้านดีไซน์โมเดิร์นขนาดเล็ก ไม่ว่าจะถอยเข้าช่องจอดรถ หรือขับไปห้างสรรพสินค้าที่ไหนจอดสบายหายห่วง ไม่ต้องกังวลว่าจะถอยจอดยาก โดยเป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% นั่นเอง สามารถขับเคลื่อนได้ไกล 200 กม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง สามารถทำความเร็วสูงสุด 100 กม./ชั่วโมง ตัวแบตฯ มีคุณสมบัติป้องกันน้ำ IPX7

การออกแบบโครงสร้างตัวรถยนต์ใช้วัสดุเหล็กคุณภาพสูง อัตราส่วนผสมเหล็ก high-strength steel มากถึง 65% จึงให้ความแข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ และยังคงความเบาของรถยนต์ จึงทำให้การออกตัวไม่กระตุก ยังคงความรู้สึกการขับขี่ที่เร้าใจ โครงเสารถ A/B มีการเสริมเหล็กถึง 4 ชั้น ปลอดภัยมากยิ่งขึ้นให้คุณมั่นใจในการขับขี่ ระบบเบรกเป็น ABS/EBD มาพร้อมระบบเบรกอัตโนมัติเมื่อเสี่ยงต่อการชนรถยนต์ด้านหน้า สำหรับสมรรถนะการขับขี่จะใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ประเภทลิเธียม พลังกำลัง 30 กิโลวัตต์ แรงบิด 84 นิวตันเมตร ส่วนอัตราสิ้นเปลืองจากผลทดสอบพบว่าความประหยัดของการใช้พลังงานไฟฟ้าแค่เพียงกิโลเมตรละ 25 สตางค์เท่านั้น

ห้องโดยสาร มีการออกแบบคล้ายกล่องสี่เหลี่ยม เพื่อให้ห้องโดยสารมีขนาดกว้าง โดยเฉพาะช่วงศรีษะและที่วางขาทั้งที่นั่งด้านหน้ากับด้านหลัง โปร่งโล่งสบาย ประตูมีทั้งหมด 5 ประตู แบ่งเป็น 4 ประตูห้องโดยสาร และประตูท้ายเก็บสัมภาระ มิติขนาดตัวรถยนต์ 3517 x 1495 x 1660 มม. ระยะระหว่างล้อหน้ากับล้อหลัง 2,459 มม. จึงมีพื้นที่กว้างเป็นพิเศษ เก็บสิ่งของได้สบายๆ จุสิ่งของโดยรวมได้ประมาณ 2000 ลิตร พร้อมช่องเก็บสัมภาระทั้งหมด 16 จุด

การรับประกันรถยนต์ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และการรับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร สำหรับ VIAUTO BOMA (รุ่นวิ่งได้ไกล 200 กม.) ประมาณ 500,000 บาท มี 5 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ Ocean Blue, Avocado Green, Agate Grey, Snowy White และ Amazon Green อย่างไรก็ตามบริษัท ไห่ ทั่ว นิว เอ็นเนอร์จี วีฮิเคิล จะมีการเปิดตัว VIAUTO BOMA รุ่นวิ่งได้ไกล 300 กม. เสริมทัพ พร้อมให้ยลโฉมภายในสิ้นปีนี้

“บริษัท ไห่ ทั่ว นิว เอ็นเนอร์จี วีฮิเคิล จำกัด” ติดต่อบริษัท เลขที่ 1168 ถนนพระราม 9 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250 เบอร์โทร 082-836-8888 หรือค้นหาที่อยู่บริษัทจาก Google Map ด้วยคีย์เวิร์ด "Haituo EV"

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารด้านผลิตภัณฑ์ บริการ และกิจกรรมของบริษัทฯ ผ่านทั้งช่องทางต่างๆ ดังนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่