สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 28 มีนาคม 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ออเนอร์ (HONOR) เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จ ประกาศเปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR X7b สมาร์ทโฟนดีไซน์เก๋ ภายใต้คอนเซปต์ “แบตใหญ่กว่า ถ่ายภาพสนุกทั้งวัน” โดยรุ่นนี้เป็นสมาร์ทโฟนครบเครื่องที่เน้นตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่สายเอนเตอร์เทนด้วยแบตเตอรี่อึดที่สุด ความจุ 6000mAh ทำให้ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวันเหมาะกับไลฟ์สไตล์แอคทีฟ และเพลิดเพลินไปกับการถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพด้วยกล้องความละเอียดสูง 108 ล้านพิกเซล ที่ให้ภาพคมชัด สวยสมบูรณ์แบบในทุกโมเมนต์ พร้อมสัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับทั้งรับชมและฟังด้วยคุณภาพเสียงทรงพลังจากลำโพงคู่ ระดับเสียงสเตอริโอ 200% เพื่อให้ผู้ใช้ได้เอนจอยไปกับคอนเทนต์ที่หลากหลาย พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของได้ในราคาคุ้มค่าเพียง 6,499 บาท เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป

สั่งซื้อสินค้าได้ที่

สำหรับ HONOR X7b เป็นสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น-กลางใหม่ล่าสุดในกลุ่ม X Series ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและนวัตกรรมที่ทันสมัย เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ในราคาที่ใครก็จับต้องได้ เน้นเจาะกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน และสายครีเอเตอร์ ที่ต้องการมือถือพกพาง่าย พร้อมใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน โดยรุ่นนี้มาพร้อม 3 จุดเด่นหลักสำคัญ ดังนี้

ที่สุดของการใช้งานยาวนานแบบไร้ขีดจำกัดด้วยแบตเตอรี่ใหญ่พิเศษ 6000mAh

HONOR X7b มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่พิเศษและอึดที่สุด ความจุ 6,000mAh ที่ได้รับการรับรอง DXOMARK Battery Gold Label ซึ่งรับประกันว่าแบตฯ มีคุณภาพสูง ปลอดภัย ทนทาน สามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 3 วัน ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง โดยสามารถรองรับการสตรีมวิดีโอได้นานถึง 18 ชั่วโมง รับชมคอนเทนต์บนโซเชียลมีเดียนานถึง 24 ชั่วโมง หรือสตรีมเพลงได้ 69 ชั่วโมง จึงทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินและเต็มอิ่มไปกับทุกความบันเทิงได้ในทุกที่ทุกเวลายาวนานตลอดวัน

นอกจากนี้ แบตเตอรี่ในรุ่น HONOR X7b มีน้ำหนักเบาเพียง 199 กรัม และบางเพียง 8.24 มิลลิเมตร ที่มาพร้อมกับความหนาแน่นของพลังงานที่สูงขึ้น ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมของ HONOR ซึ่งช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของอุปกรณ์ให้ยาวนาน ผสานกับความบางและเบาด้วยการใช้ Silicon-Carbon Battery ซึ่งเป็นแบตฯ ชนิดบางพิเศษที่ทาง HONOR ได้พัฒนาขึ้นมาให้มีความบางแต่สามารถจุได้เยอะ เก็บประจุไฟฟ้าได้ดี อายุการใช้งานทนทานนานถึง 3 ปี ทำให้หมดปัญหาเรื่องแบตเตอรี่เสื่อมเร็ว พร้อมยังรองรับระบบชาร์จไว 35W สามารถใช้เวลาในการชาร์จ 106 นาที แบตฯ เต็ม 100% และใช้เวลาชาร์จเพียง 30 นาที จากแบตเตอรรี่ 0 กลับมาที่ 41% แบตอึดพร้อมใช้งานได้ตลอด 1 - 2 วัน กับการชาร์จเพียงครั้งเดียว

เก็บทุกโมเมนต์สำคัญกับความคมชัดที่เหนือกว่าด้วยกล้องหลังความละเอียด 108 ล้านพิกเซล

HONOR X7b อัปเกรดกล้องให้ตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่มากขึ้นด้วยกล้องหลังที่สามารถถ่ายภาพได้อย่างคมชัดกับกล้องหลักความละเอียด 108 ล้านพิกเซล พร้อมเซนเซอร์ขนาด 1/1.67 นิ้ว ซึ่งช่วยเพิ่มการรับแสงและทำให้เก็บรายละเอียดได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงยังมีเลนส์อัลตร้าไวด์ ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล สำหรับถ่ายภาพวิวในมุมกว้าง และเลนส์มาโครความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ที่ถ่ายวัตถุขนาดเล็กระยะใกล้ได้ถึง 4 ซม. อย่างคมชัด พร้อมกล้องหน้า AI ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ซึ่งช่วยเพิ่มความละมุนให้กับการถ่ายภาพเซลฟี่ในที่แสงน้อยได้อย่างลงตัว

ตลอดจนประสิทธิภาพของกล้องมือถือในรุ่นนี้ ยังรองรับการรวมพิกเซลแบบ 9-in-1 เพื่อให้ได้ขนาดพิกเซลที่ 1.92µm ทำให้กล้องสามารถถ่ายภาพได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในเวลากลางวันที่แสงแดดจ้าและตอนกลางคืนที่มีแสงน้อย ทำให้ได้ภาพที่น่าประทับใจและสวยสมจริง นอกจากนี้ ยังมีโหมดภาพถ่ายบุคคลที่รองรับการซูม 2 เท่า และมีลูกเล่นให้เลือกใช้งานได้จุใจ เพื่อตอบโจทย์การถ่ายภาพที่หลากหลาย 

ดื่มด่ำไปกับทุกความบันเทิงด้วยคุณภาพเสียงทรงพลังจากลำโพงคู่ Hi-Res Audio

สำหรับผู้ที่หลงใหลในคุณภาพของเสียง พร้อมต้องการเติมเต็มอรรถรสในการรับชมและฟังคอนเทนต์ความบันเทิงในแพลตฟอร์มที่หลากหลายบนสมาร์ทโฟนได้อย่างสมบูรณ์แบบ HONOR X7b สามารถตอบโจทย์ได้ด้วยพลังเสียงสุดล้ำจากลำโพงคู่ ที่มาพร้อม Extra volume 200% ทำให้เสียงมีมิติ คมชัด เสมือนกับเสียงในโรงภาพยนตร์ และเสียงมีความดังขึ้นกว่าเดิม ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารให้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ HONOR X7b ยังโดดเด่นด้วยจอแสดงผลขนาด 6.8 นิ้ว รองรับความละเอียด FHD+ ที่มอบการใช้งานที่คมชัดและสีสันสดใส มาพร้อมกับคุณสมบัติหน้าจอถนอมสายตา ที่ได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinland ในเรื่องการปล่อยแสงสีฟ้าต่ำ จึงทำให้ HONOR X7b เหมาะสำหรับการใช้งานที่ยาวนานโดยไม่ทำให้ผู้ใช้รู้สึกปวดตา ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนยุคใหม่ในปัจจุบันที่ใช้เวลานานในการดูเนื้อหาบนสมาร์ตโฟนเป็นระยะเวลานานๆ 

HONOR X7b มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีเงิน (Flowing Sliver) และ สีเขียว (Emerald Green) สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาสุดคุ้มเพียง 6,499 บาท จำหน่ายวันแรกตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป โดยจะมีโปรโมชันพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 21 มีนาคม – 30 เมษายน 2567 รับฟรีกระเป๋าเป้ใส่ Laptop มูลค่า 890 บาท สามารถซื้อได้ที่ร้าน BaNANA, AIS Shop, True Shop, TG Fone, Jaymart และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สั่งซื้อสินค้าได้ที่

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่