เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 10 เมษายน 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แบรนด์สมาร์ทโฟนสายเกมเมอร์ REDMAGIC เอาใจสาวก Mobile Gaming เปิดตัวพัดลมระบายความร้อนตัวใหม่ REDMAGIC VC Cooler 5 Pro รองรับ MagSafe มี Clip เสริม ช่วยให้ใช้ได้กับสมาร์ทโฟนแทบทุกรุ่น ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งกว่ารุ่นก่อน ระบายความร้อนได้ดีขึ้น และมีระบบควบคุมความร้อนด้วย AI ที่ปรับให้เข้ากับอุณหภูมิของอุปกรณ์โดยอัตโนมัติ ซึ่งฟีเจอร์นี้จะใช้งานผ่านแอปพลิเคชั่นบน Android เท่านั้น นั่นหมายความว่าผู้ใช้ iPhone จะไม่สามารถใช้งานฟีเจอรืนี้ได้

REDMAGIC VC Cooler 5 Pro สามารถระบายความร้อนของสมาร์ทโฟนจากอุณหภูมิปัจจุบันถึง 35 องศาเซลเซียส และสามารถลดได้ถึง -12 องศาเซลเซียส และตามข้อมูลทางการระบุว่า อุณหภูมิสามารถลดลงจาก 28 องศาเซลเซียสถึง 0 องศาเซลเซียส ได้ภายในเวลาเพียงแค่ 30 วินาทีเท่านั้น

3D VC liquid cooling มีขนาด 3060 ตารางมิลลิเมตร มีพัดลม 7 ใบหมุน หมุนด้วยความเร็วสูงสุด 5,500 รอบต่อนาที แต่เสียงไม่ดังเกินกว่า 35 เดซิเบล แต่ไม่มีแบตเตอรี่ให้มาในตัว ต้องใช้พลังงานจากแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนผ่านระบบ MagSafe

REDMAGIC VC Cooler 5 Pro จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน 2567 เป็นต้นไป โดยมี 2 ราคา ดังนี้ แบบไม่รวม Clip จะมีราคาอยู่ที่ €59 หรือประมาณ 2,3xx บาท และแบบรวม Clip €64 ประมาณ 2,5xx บาท

แหล่งที่มา : REDMAGIC, gsmarena

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่