หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 13 เมษายน 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เซนไฮเซอร์ เผยโฉมหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ Sennheiser MOMENTUM True Wireless 4 (MTW4) ซึ่งเป็นเอียร์บัดรุ่นเรือธงของปีนี้ เปิดให้สัมผัสครั้งแรกในไทยที่งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ HEAR MORE THAN MUSIC โดย MTW4 อัดแน่นด้วยการอัปเกรดฟีเจอร์และเทคโนโลยีมากมายเพื่อเหล่าออดิโอไฟล์ อาทิ เทคโนโลยี Snapdragon Sound™, เทคโนโลยี Qualcomm® aptX™ Lossless, Auracast™, โหมดความหน่วงต่ำพิเศษ (Ultra-low-latency mode) และโดดเด่นด้วยคุณภาพเสียงอันไร้ที่ติ

หูฟังแห่งอนาคต

MOMENTUM True Wireless 4 นำเสนอยุคสมัยใหม่สำหรับหูฟังไร้สาย โดยผสมผสานคุณภาพเสียงที่เหนือชั้น ฟีเจอร์ที่ล้ำสมัย และการสวมใส่ที่สบายสำหรับแต่ละบุคคล เมื่อเปิดใช้งานหูฟัง MOMENTUM True Wireless 4 คุณจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยี Bluetooth® 5.4 ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพ ฟีเจอร์ และความเสถียรภาพที่เหนือกว่า หูฟังรุ่นนี้ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม Qualcomm® S5 Sound Gen 2 ด้วยเทคโนโลยี Snapdragon Sound ทำให้สามารถรองรับ Codec เสียงตัวใหม่ล่าสุดอย่าง aptX Lossless และ aptX Adaptive Audio พร้อมรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth LE Audio, LC3 และ AURACAST หลังการอัปเดตเฟิร์มแวร์ ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้เองทำให้หูฟัง MOMENTUM True Wireless 4 กลายเป็นคลื่นลูกใหม่ของเซนไฮเซอร์ ที่มาพร้อมกับความเป็นไปได้ไม่รู้จบ พร้อมให้คุณดื่มด่ำกับเสียงระดับพรีเมียมในย่านความหน่วง (Latency) ที่ต่ำเป็นพิเศษ

เทคโนโลยีรับสัญญาณสุดล้ำ

MOMENTUM True Wireless 4 นำเอาเทคโนโลยี Qualcomm® RF Front End (RFFE) มาใช้ร่วมกับเทคโนโลยีทรานสดิวเซอร์ TrueResponse อันโด่งดังของเซนไฮเซอร์ เสาอากาศที่ได้รับการออกแบบใหม่ ช่วยให้สามารถรับคลื่นวิทยุ (RF) ได้ดีขึ้น มีค่าอัตราส่วนระหว่างสัญญาณกับสัญญาณรบกวนที่ดีขึ้น และการสลับบทบาทแบบไดนามิกได้ดียิ่งขึ้นเพื่อการเชื่อมต่อที่รวดเร็วขึ้น และมีความต่อเนื่องของสัญญาณที่ดียิ่งขึ้นในขณะเดินทาง ด้วยการผสานรวมเทคโนโลยี Snapdragon Sound ตัวล่าสุดขที่ช่วยให้หูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง MOMENTUM True Wireless 4 ถ่ายทอดเสียงแบบไร้สายออกมาได้อย่างน่าทึ่ง

หูฟัง MOMENTUM True Wireless 4 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 7.5 ชั่วโมง และใช้งานได้นานถึง 30 ชั่วโมงเมื่อชาร์จผ่านเคสใส่หูฟัง นอกจากนี้มีฟีเจอร์ชาร์จไวให้ดื่มด่ำกับเสียงระดับออดิโอไฟล์ได้สูงสุดถึง 1 ชั่วโมงจากการชาร์จเพียง 8 นาที เคสชาร์จที่มาพร้อมพอร์ต USB-C ที่สะดวกสบาย และรองรับการชาร์จไร้สายผ่านมาตรฐาน Qi จึงไม่มีสายพันรกรุงรัง และเพื่อให้หูฟัง MOMENTUM True Wireless 4 จากเซนไฮเซอร์ยังได้อัปเกรดประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ในระยะยาว ด้วยโหมด Battery Protection ซึ่งจะปรับรอบการชาร์จให้เหมาะสม เพื่อให้แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานที่ยืนยาวส่งผลให้ผู้ใช้งานสามารถใช้หูฟังได้นานกว่า

เจเนอเรชันใหม่ของฟีเจอร์ฮิต

ไมโครโฟนจำนวน 6 ตัวในหูฟัง MOMENTUM True Wireless 4 ช่วยให้หูฟังมีการรับเสียงที่ดียิ่งขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพของ Adaptive Noise Canceling ให้สามารถตอบสนองต่อเสียงรบกวนรอบข้างของผู้สวมใส่ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น อีควอไลเซอร์แบบปรับได้จะตรวจสอบและชดเชยความถี่เสียงเพื่อความสม่ำเสมอของเสียงในทุกๆ แนวดนตรี และประเภทของคอนเทนต์ ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ พ็อดคาสท์ หรือเกม นอกจากนี้ฟีเจอร์ยอดนิยมอย่าง Sound Personalization, Sound Zone และ Sound Check ก็ได้ถูกนำมาใส่ในหูฟังเจเนอเรชันใหม่นี้ผ่านแอปพลิเคชัน Smart Control (ใช้งานได้ทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android)

อแดปเตอร์และจุกหูฟังได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อการปกป้องหูฟังจากสิ่งสกปรกที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้แล้ว MOMENTUM True Wireless 4 ยังมาพร้อมกับคาแร็คเตอร์เสียงอันเป็นเอกลักษณ์เพื่อเหล่าออดิโอไฟล์ ไม่ว่าจะเป็น การตอบสนองเสียงแหลมที่นุ่มนวลยิ่งขึ้น เสียงเบสที่หนักแน่น และประสิทธิภาพเสียงกลางอันโดดเด่นตามแบบฉบับของหูฟังออดิโอไฟล์ของเซนไฮเซอร์ MOMENTUM True Wireless 4 ยังมาพร้อมกับชุดอุปกรณ์เพื่อการสวมใส่ที่พอดี ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใส่หูฟังได้อย่างมั่นคงไม่หลุดร่วง ในขณะที่ยังคงความสะดวกสบายในการสวมใส่อยู่ด้วยจุกหูฟังและ Ear fins ขนาดต่างๆ ที่ให้มา เพื่อการตอบสนองเสียงเบสที่เหมาะสมและประสิทธิภาพในการตัดเสียงรบกวนสำหรับผู้ฟังทุกคน

ราคาและการวางจำหน่าย

MOMENTUM True Wireless 4 จัดจำหน่ายในราคา 11,890 บาท มาพร้อมกับ 3 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ Black Copper, Black Graphite และ White Silver วางขายที่ Munkong Online, Com7, King Power, Betrend, 425degree, และ Mercular ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2024 เป็นต้นไป 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่