สมาร์ทโฮม (AIoT)  |   วันที่ : 21 เมษายน 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ล่าสุด Huawei Digital Power ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ LUNA S1 ซึ่งเป็นระบบกักเก็บพลังงานอัจฉริยะ (Smart String Energy Storage System หรือ ESS) ที่มาพร้อมทั้งพาวเวอร์โมดูลสำหรับจ่ายพลังงาน และแบตเตอรี่โมดูลสำหรับการกักเก็บพลังงานจากแสงอาทิตย์

LUNA S1 ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้หลากหลายในทุกสภาพแวดล้อม ทั้งในระดับบ้านพักอาศัย สำนักงาน หรือแม้แต่ระดับองค์กร

ดีไซน์สวยงาม เรียบหรู ผสานความทันสมัยเข้ากับสไตล์การตกแต่งภายในอาคารได้เป็นอย่างดี มีจอแสดงผลสถานะแบตเตอรี่ในรูปแคปซูล LED ที่สบายตา การติดตั้งระบบและแบตเตอรี่ไม่ต้องใช้สายเคเบิล ช่วยประหยัดเวลาในการติดตั้งได้มากถึง 50% และสามารถควบคุมการใช้งานผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนได้ง่าย

จากแง่ของประสิทธิภาพ LUNA S1 มาพร้อมระบบกักเก็บพลังงานที่แบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือโมดูลพลังงานและโมดูลแบตเตอรี่ โดยแบตเตอรี่แต่ละโมดูลมีความจุ 6.9 kWh และสามารถเพิ่มพลังงานสำรองได้มากกว่าแบตเตอรี่ทั่วไปถึง 40% พร้อมรองรับช่วงอุณหภูมิระหว่าง -20°C ถึง 55°C ในขณะที่เครื่องทำงานมีความดังอยู่ที่ 29 dB และมีอายุการใช้งานนานเกิน 15 ปี

ด้านระบบความปลอดภัย LUNA S1 มาพร้อมกับการป้องกันระดับเซลล์ การป้องกันระบบไฟ การป้องกันโครงสร้าง การป้องกันขณะใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง และการป้องกันฉุกเฉิน ซึ่งช่วยให้มีความแข็งแรงทนทานและมีความปลอดภัยสูง กันน้ำได้ถึงระดับ IP66 ซึ่งหมายความว่าสามารถกันน้ำท่วมถึงระดับ 40 ซม. สูงสุดไม่เกิน 72 ชั่วโมง

สำหรับประเทศไทย LUNA S1 จะเปิดรับจองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 และจัดส่งในวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 โดยมีให้เลือก 3 ขนาดความจุ ได้แก่ 6.9 kWh, 13.8 kWh และ 20.7 kWh โดยให้ซื้อแยกระหว่างพาวเวอร์โมดูลและแบตเตอรี่โมดูล

ในช่วงเปิดตัวจะมีโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อพาวเวอร์โมดูลกับแบตเตอรี่ตามแต่ละขนาด จะได้รับบัตรกำนัลช้อปปิ้งมูลค่า 13,xxx - 43,990 บาท

Huawei มุ่งหวังสร้างความสะดวกสบายในการใช้พลังงานแบบยั่งยืนให้กับผู้ใช้ทั้งในภาคครัวเรือนและองค์กร ด้วยนวัตกรรม LUNA S1 ที่ตอบโจทย์ทั้งในแง่ของประสิทธิภาพ ความทนทาน และความปลอดภัย

แหล่งที่มา energy-storage.news, solar.huawei

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่