หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 12 เมษายน 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Nothing แบรนด์สมาร์ทโฟนทรงอินดี้ ได้ประกาศวันเปิดตัวหูฟังไร้สาย TWS รุ่นใหม่ของค่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะเป็นวันที่ 18 เมษายน 2024 โดยทาง Nothing มีการรีเซ็ตชื่อรุ่นแบบใหม่ เป็นแบบตัวอักษรภาษาอังกฤษ จากเดิมจะใช้เป็นตัวเลข และที่สำคัญตามข่าวหลุดที่ออกมา จะเตรียมเปิดตัวด้วยกัน 2 รุ่น

สำหรับรุ่นแรกเป็น Nothing Ear จะมีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ และสีขาว พร้อมดีไซน์แบบ Transparent หรือโปร่งใสเช่นเคย โดยตัวหูฟังจะได้มาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นที่ IP54 และตัวเคสได้ IPX2 แบตเตอรี่ใช้ได้ยาวนาน ถึง 7.5 ชั่วโมง ตัวเคสชาร์จเพิ่มได้อีก 33 ชั่วโมง รองรับการตัดเสียงรบกวน ANC สนนราคาราวๆ 150 ยูโร หรือประมาณ 5,900 บาท

ต่อมาเป็นรุ่นเล็กลงมาที่มีชื่อว่า Nothing Ear (a) จะเป็นตัวเลือกีสเหลือง มีราคาลดลงมาเหลือราวๆ 100 ยูโร แต่ยังได้ฟังก์ชั่นครบทั้ง ตัดเสียงรบกวน ANC, รองรับการเชื่อมต่อ 2 อุปกรณ์, รองรับชาร์จเร็ว นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ยาวนาน 8 ชั่วโมง เคสชาร์จเพิ่มได้อีก 38 ชั่วโมง ไม่พอแค่นั้นตัวหูฟังยังได้มาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นที่ IP54 และตัวเคสได้มาตรฐาน IP55

จากข้อมูลทางด้านบน ก็ไม่รู้ทำไม Nothing Ear (a) ถึงมีราคาถูกกว่า Nothing Ear เพราะให้ฟังก์ชั่นต่างๆ มาครบมากทีเดียว อย่างไรก็ตามข้อมูลทางด้านบนยังไม่ใช่ข้อมูลอย่างเป็นทางการ ต้องรอติดตามสเปคทั้งหมดในวันเปิดตัวจริงวันที่ 18 เมษายน 2024 ที่จะถึงนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่