หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 18 เมษายน 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ moto Buds และ moto Buds+ หูฟังไร้สายราคาสบายกระเป๋า ออกแบบมาให้ทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่าง motorola Edge 50 series

moto Buds มาพร้อมสีสันสดใส มีไดรเวอร์แบบไดนามิก 12.4 มม. รองรับเสียง Hi-Res และการตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ (ANC) พร้อมไมโครโฟนสามตัว จับคู่ผ่าน Bluetooth 5.3 อายุการใช้งานแบตเตอรี่ของ Buds อยู่ที่ 9 ชั่วโมงเมื่อปิด ANC ในขณะที่เคสชาร์จสามารถขยายอายุแบตเตอรี่ได้ถึง 42 ชั่วโมง

moto Buds+ ปรับแต่งเสียงขั้นสูงโดย Bose มีไดรเวอร์คู่พร้อมวูฟเฟอร์ 11 มม. และทวีตเตอร์ 6 มม. ในเอียร์บัดแต่ละตัว รองรับ Hi-Res Audio และการตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ (ANC) ช่วยกลบเสียงรบกวนรอบตัวคุณได้ถึง 46 เดซิเบล รวมถึงรองรับ Dolby Atmos และ Dolby Head Tracking อายุการใช้งานแบตเตอรี่อยู่ที่ 8 ชั่วโมงเมื่อปิด ANC และ 38 ชั่วโมงด้วยเคสชาร์จ

moto Buds มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สี Starlight Blue, สี Starlight Blue, สี Coral Peach และ สี Kiwi Green มีราคาอยู่ที่ €60 หรือประมาณ 2,3xx บาท ส่วน moto Buds+ มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สี Forest Grey และสี Beach Sand มีราคาอยู่ที่ €150 หรือประมาณ 5,8xx บาท

แหล่งที่มา : gsmarena

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่