หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 10 พฤษภาคม 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple เปิดตัวหูฟังครอบหูรุ่นใหม่ ภายใต้แบรนด์ในเครือของตัวเองอย่าง Beats โดยมีชื่อว่า Beats Solo 4 การมารอบนี้เน้นไปทางน้ำหนักที่เบาเพียง 217 กรัม และยังใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยม UltraPlush ตรงบริเวณที่ครอบหู นอกจากนี้ยังสวมใส่ได้สบายแบบ Flex-Grop และมีการออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์

ทางด้านระบบเสียงใช้ไดร์เวอร์ปรับแต่งขนาด 40 มิลลิเมตร ลดความหน่วง และความผิดเพี้ยนของเสียง พร้อมรองรับระบบเสียงรอบทิศทาง Spatial Audio นอกจากนี้การต่อสายจะรองรับทั้งพอร์ต USB Type-C และช่องหูฟัง 3.5mm พร้อมสนับสนุนเสียงแบบ Lossless หากใช้งานผ่านสาย

ส่วนไมโครโฟนมีเทคโนโลยี beam-forming ที่อัปเกรดเข้ามาใหม่ และรองรับระบบ intelligent noise-learning algorithm เพื่อให้การคุยสายผ่านหูฟังมีคุณภาพสูง และแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานถึง 50 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง รองรับการชาร์จเร็ว Fast Fuel เพียงชาร์จ 10 นาที ก็นำกลับไปใช้ได้อีกถึง 5 ชั่วโมง

เบื้องต้น Beats Solo 4 จะรองรับการเชื่อมต่อทั้ง iOS และ Android โดยมีให้เลือก 3 สีคือ Matte Black, Slate Blue, และ Cloud Pink สนนราคาอยู่ที่ 6,900 บาท สามารถจับจองได้แล้วผ่านทาง Apple Online Store ในประเทศไทย หรือตามลิ้งค์ที่อยู่ตรงนี้ https://shorturl.asia/Q0I7H

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่