สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 7 มิถุนายน 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme ประเทศไทยเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป realme GT6 Series พร้อมกันทั่วโลก วันที่ 20 มิถุนายน 2567 โดยเป็นการเปลี่ยนแปลงเข้าสู่ยุค AI เต็มรูปแบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ NEXTAi ที่มีการนำเทคโนโลยี AI เต็มรูปแบบ พร้อมคำนิยามของซีรีส์ดังกล่าวว่าคือ FLAGSHIP KILLER ส่วนจุดเด่นและสเปคจะเป็นอย่างไร รอติดตามไปด้วยกัน แต่ทางแบรนด์ได้มีการเผย 3 ข้อมูล AI ว่ามีอะไรบ้าง

3 จุดเด่น NEXTAi ฟีเจอร์สุดฉลาดในสมาร์ทโฟน realme GT6 Series มีอะไรบ้าง

1. AI Night Vision Mode : ผู้ช่วยสำหรับการถ่ายภาพ หรือบันทึกวิดีโอ ให้คุณสามารถบันทึกภาพได้สวยงาม รายละเอียดของภาพชัดเจน ลดจุดรบกวน เพิ่มความสว่างของภาพได้ดี ด้วยอัลกอริทึม ซึ่งทำงานร่วมกับเซนเซอร์ขนาด 1 นิ้ว

2. AI Smart Removal : อยากได้ภาพเดี่ยวๆ ทำไม เหนื่อยจัง ไม่ต้องลำบากแล้ว เพราะฟีเจอร์ดังกล่าวจะช่วยตัด (“clutter”) จุดที่คุณไม่ต้องการ (“passersby”) ได้ออกจากภาพไปเลย โดยไม่ทำให้ภาพเดิมเสียหาย ยังได้รูปภาพเนียน เหมือนว่าคุณถ่ายภาพตรงนั้นอยู่คนเดียว

3. AI Smart Loop : เมื่อเราดูคอนเทนต์ใดๆ ก็ตามบนหน้าจอ ไม่ว่าจะเป็น ข้อความตัวหนังสือ, รูปภาพ หรือตัวเลข เมื่อคุณต้องการค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม ก็ทำแค่เลือกจุดที่ต้องการจากนั้นลากไปยังด้านขวามือหน้าจอ จะมีโชว์แอปพลิเคชั่นเพิ่มเติม เพื่อแสดงข้อมูลรายละเอียดต่างๆ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่