Wireless Charge (Wireless Charge)  |   วันที่ : 15 พฤษภาคม 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

CASETiFY แบรนด์ที่ผลิตอุปกรณ์เสริมชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นเคสมือถือ เคส iPad, เคส AirPods ไปจนถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ มากมาย ขวัญใจคนยุคใหม่ด้วยดีไซน์การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ร่วม Collab กับพาร์ทเนอร์แบรนด์ต่างๆ ที่มีชื่อเสียงมากมาย รังสรรค์ออกมาอย่างโดดเด่น ไม่เหมือนใคร ฉีกกฎความจำเจในชีวิตประจำวัน โดยใช้วัสดุคุณภาพดี และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เรียกได้ว่านาทีนี้ ไม่มีผลิตภัณฑ์ของ CASETiFY ไม่ได้แล้ว ซึ่งวันนี้ทาง Siamphone จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าสนใจของ CASETiFY จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!

2-in-1 Charging Stand MagSafe Compatible

ยกระดับการชาร์จแบตให้เหนือไปอีกขั้นด้วยแท่นชาร์จ Magsafe ดีไซน์เรียบหรูจาก CASETiFY โดยแท่นชาร์จตัวนี้สามารถชาร์จทั้ง iPhone และ AirPods ได้พร้อมๆ กัน ในเวลาเดียวกัน เรียกได้ว่า ตัวเดียวครบจบจริงๆ ไม่ต้องนั่งรอชาร์จ iPhone เสร็จก่อนแล้วค่อยชาร์จ AirPods ต่อไปอีกแล้ว แถมยังมีไฟ LED แสดงสถานะการชาร์จให้ทราบด้วย

บริเวณแท่น Magsafe สามารถปรับทิศทางการใช้งานได้ง่ายๆ เพียงแค่หมุนแนวตั้งหรือแนวนอนตามความต้องการ ไม่ต้องกลัวว่ามือถือจะหลุดหรือตกออกมาจากแท่น เพราะบริเวณ Magsafe เป็นตัวยึดแม่เหล็กแรงสูง เสริมด้วยขาตั้งแบบกันลื่น ช่วยให้ใช้งานได้อย่างสบายใจและรู้สึกปลอดภัยมากขึ้นอีกด้วย

 

สายชาร์จ USB-C to USB-C Cable - Art Block

สายชาร์จรุ่นนี้รองรับ USB-C การันตีด้วยมาตรฐาน USB-IF มีความเร็วในการชาร์จสูงถึง 240W โดยสีที่รีวิวในวันนี้จะเป็นสี Art Block มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ CASETiFY สีสันสดใส ดูดีและมีชีวิตชีวา มองยังไงก็ไม่มีเบื่อ

ตัวสายชาร์จออกแบบมาอย่างดี ให้ความรู้สึกที่แข็งแรงและทนทาน ผ่านการทดสอบโดยการดึง 50 กก. และการงอมาแล้วถึง 30,000 ครั้ง ผลิตจากขวดพลาสติกรีไซเคิล บรรจุลงในกล่องที่สามารถรีไซเคิลได้ 100% สอดคล้องกับเป้าหมายหลักของ CASETiFY ในการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย

Case MagSafe

มีแท่นชาร์จแล้ว แน่นอนว่าต้องมีเคสมือถือที่รองรับการชาร์จ Magsafe ด้วย ทาง Siamphone จะมาแนะนำเคสมือถือสำหรับใช้กับ 2-in-1 Charging Stand MagSafe Compatible โดยจะมี 2 รุ่น คือ Clear Case MagSafe Compatible และ Impact Case MagSafe Compatible สีใหม่ล่าสุดอย่างสี Peach Haze

    • Clear Case MagSafe Compatible

ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ชอบใส่เคสที่มีความบาง และอยากโชว์สีของตัวเครื่อง เคสใสของ CASETiFY พัฒนาด้วยเทคโนโลยี UV Defender ช่วยป้องกันการเปลี่ยนสีของตัวเคส สร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ใช้มากขึ้นไปอีกระดับ เนื่องจากผ่านการทดสอบกับแสง UV และของเหลวที่มีสีต่างๆ มาแล้ว ใช้งานไปไม่เหลืองแน่นอน

ยังคงยึดมั่นตามหลักเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เคสใสของ CASETiFY ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลพืช 65% ด้วย เห็นเคสบางแบบนี้ แต่คุณภาพไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะผ่านการทดสอบในระดับเดียวกับมาตรฐานระดับทหาร สามารถป้องกันการตกของมือถือได้ถึงสูง 2 เมตร มีการเคลือบป้องกันรอยขีดข่วยด้วย ใช้งานได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดรอย

    • Impact Case MagSafe Compatible สี Peach Haze

เปิดตัวสีใหม่ล่าสุดอย่าง Peach Haze พร้อมมอบความสดชื่นแล้วสำหรับซัมเมอร์นี้! โดยจะเป็นสีลูกพีชแบบไล่โทนสี มีความสดใส โดดเด่น และให้ความรู้สึกสดชื่นแบบสุดๆ ตัวเคสทำโดยวัสดุจากพืช Impact Case ถือเป็นเคสกันกระแทกที่ขายดีที่สุดของ CASETiFT เลยทีเดียว รองรับการชาร์จแบบไร้สายและ MagSafe

ได้รับการอัปเกรดในการป้องกันใหม่แบบยกเครื่องด้วยเทคโนโลยี EcoShock™ บางและเบาขึ้น 16% มีดีไซน์ทวิสเตอร์บิดเกลียวเสริมอยู่ด้านในตัวเคส ช่วยป้องกันการกระแทกสูงสุด 2.5 เมตร และยังมีมาตรฐานทางการทหารรองรับความแข็งแกร่ง 4x MIL-STD-810G มากถึง 4 เท่าอีกด้วย ไม่มีคงไม่ได้แล้ว

AirPods Bounce Case สี Matte Charcoal ลาย Spring Botanicals

เคส AirPods รุ่น Bounce จาก CASETiFY ทำมาจากเคสมือถือ upcycled บางส่วนที่ผ่านโปรแกรม Re/CASETiFY โดยลายที่ได้มารีวิวจะเป็นลาย Spring Botanicals ของศิลปิน Artiisan ซึ่งจุดเด่นของคอลเลคชั่นนี้คือ ลายดอกไม้ที่หลากหลาย มีความโดดเด่นและสวยงาม มองแล้วไม่น่าเบื่อ

ตัวเคสเป็นวัสดุผิวด้านเคลือบสารต้านแบคทีเรีย ช่วยป้องกันการตกกระแทกรวมถึงรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี มีระดับมาตรฐานเกรดกองทัพ MIL-STD-810G ผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถป้องกันการตกกระแทกจากที่สูงได้ถึง 2 เมตร มาพร้อมดีไซน์การออกแบบที่หลากหลาย สามารถปรับแต่งและเลือกได้ตามความต้องการเลย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่