สายชาร์จ (Cable)  |   วันที่ : 23 พฤษภาคม 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

รีวิวชุดชาร์จ WHY รุ่น Stream กล่องเดียวได้ถึงสอง ชาร์จไว 3.0A พร้อม Adapter Port Type-C แบบ Power Delivery 20W จากแบรนด์ WHY แบรนด์ไทยผู้ผลิตสินค้า Gadget มากมายที่มีคุณภาพ แข็งแรง ทนทาน พร้อมรับประกัน 1 ปี

“ที่ชาร์จวายด์ ที่ชาร์จคุณภาพ ในราคาจับต้องได้”ความพิเศษของชุดชาร์จ WHY รุ่น Stream คือ กล่องเดียวได้ถึงสอง เพราะในกล่องนี้จะมีมาให้แบบครบชุดเลย ทั้งตัวสายชาร์จและ Adapter Port Type-C ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากจริงๆ

ตัวหัวชาร์จที่ให้มาจะเป็น Adapter Port Type-C ที่มีเทคโนโลยี PD (Power Delivery) ช่วยให้ชาร์จเร็ว เต็มไว ไม่ต้องรอนาน สามารถจ่ายไฟได้สูงสุดที่ 20W พร้อมรองรับการชาร์จแบบ Fast Charge มีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อชาร์จเต็มแล้ว ช่วยให้ใช้งานได้อย่างปลอดภัย แถมยังช่วยถนอมแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนได้อีกด้วย

ขาปลั๊กเป็นแบบกลม หัวชาร์จทำจากวัสดุ ABS ที่ทนความร้อนได้ดี ผิวสัมผัสมันเงาและเรียบเนียน เช็ดถูทำความสะอาดได้ไม่ยาก ออกแบบให้มีความโค้งมน หยิบจับถนัดมือมาก ขนาดกำลังพอดี สามารถเก็บใส่ช่องในกระเป๋าได้แบบไม่รู้สึกเกะกะ พกไปข้างนอกได้สะดวกสุดๆ

แบรนด์ WHY เอาใจผู้ใช้งานทุกระบบปฏิบัติการ ตัวสายชาร์จมีให้เลือกทั้ง 2 แบบ คือ Type-C to Type-C และ Type-C to Lightning รองรับการชาร์จเร็วและโอนถ่ายข้อมูลไวถึง 3.0A (Output) อีกทั้งยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จไฟแบบ PD (Power Delivery) ช่วยให้ชาร์จได้เร็วขึ้นแบบไม่ต้องรอนาน

สายชาร์จรุ่นนี้เป็นสายกลมที่หุ้มด้วยยางค่อนข้างหนา มีมาตรฐานและยืดหยุ่นได้ จับแล้วให้ความรู้สึกที่แข็งแรง ทนทาน ช่วยให้ใช้งานได้อย่างมั่นใจ บริเวณหัวพอร์ตทั้ง 2 ข้างเป็นวัสดุพลาสติกค่อนข้างดี ช่วยลดโอกาสในการแตกหัก ให้ใช้งานได้อย่างยาวนานและคุ้มค่ามากที่สุด จับง่ายสบายมือมากยิ่งขึ้น

จากการทดสอบโดยการชาร์จ iPhone 15 Pro Max จากแบตเตอรี่ 10% ประมาณ 30 นาที  เปอร์เซ็นต์แบตขึ้นเป็น 55 - 60% ถือว่าชาร์จได้เร็วมากจริงๆ ลดเวลาในการรอไปได้เยอะ ทำให้ไม่พลาดทุกคอนเทนต์ที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน

สินค้าทุกชิ้นจากแบรนด์ WHY ได้รับมาตรฐานมอก. หมดทุกชิ้น เป็นเครื่องการันตีให้ลูกค้ามั่นใจทุกครั้งที่เลือกใช้สินค้าจากแบรนด์ WHY พร้อมกล้ารับประกันสินค้านานถึง 1 ปีเต็ม!

ชุดชาร์จ WHY รุ่น Stream วางจำหน่ายราคา 600 บาท มาพร้อมกับการรับประกันสินค้านานถึง 1 ปีเต็ม สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจําหน่ายทั่วประเทศ และร้าน gadget IT ชั้นนําทั่วไป

Shopee : https://shope.ee/40KjHToCA4

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่