Adapter (Adapter)  |   วันที่ : 4 มิถุนายน 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Shopee : https://bit.ly/3UQVZ2t

Lazada : https://bit.ly/3QZK8Of

Ugreen เปิดตัวหัวชาร์จที่น่ารักอย่าง Ugreen Nexode RG 65W อะเดปเตอร์ชาร์จไวดีไซน์หุ่นยนต์สุด Cute ที่พกพาความสามารถมาเกินขนาดจิ๋วของตัวเองหลายเท่า ขนาดกะทัดรัด มีพอร์ตชาร์จ USB-C และ USB-A หลายพอร์ต ให้คุณชาร์จอุปกรณ์ได้สูงสุด 3 เครื่อง ไม่ว่าจะเป็นแล็ปท็อปหรือสมาร์ทโฟน พร้อมหน้าจอ LED แสดงสถานะผ่านการแสดงออกแบบไดนามิกของเจ้าโรบอร์ทน้อย รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว ช่วยให้ประหยัดเวลา สะดวกทั้งการพกพาและการใช้งานที่หลากหลาย

 

อะเดปเตอร์ชาร์จไว Ugreen Nexode RG 65W ดูน่ารักและเท่ห์ในคราวเดียวกัน ด้วยการออกแบบให้เป็นเจ้าหุ่นยนต์ทรงลูกบาศก์ ขนาดเพียง 51 x 46 x 65 มม. น้ำหนักประมาณ 226 กรัม กระทัดรัด พกพาสะดวก

มีหน้าจอ LED ที่ปรากฏ “การแสดงออกแบบไดนามิก” ของเจ้าหุ่นยนต์ตามสถานะการชาร์จไฟ ดังนี้

  • เสียบปลั๊ก - 3 -
  • กำลังชาร์จ ^ 3 ^
  • ชาร์จเต็มแล้ว ^ ^

ด้านบนมีพอร์ตชาร์จ 3 ช่อง ได้แก่ พอร์ต USB-C จำนวน 2 ช่อง โดย USB-C1 จ่ายไฟสูงสุด 65W และ USB-C2 จ่ายไฟสูงสุด 30W ส่วนพอร์ต USB-A อีกช่อง จ่ายไฟสูงสุด 22.5W สามารถชาร์จแบตเตอรี่พร้อมกันได้ถึง 3 อุปกรณ์

นอกจากนี้ ฐานของหัวชาร์จเป็นฐานยังสามารถถอดออกได้ ภายในเป็นปลั๊กเพื่อเชื่อมต่อกระแสไฟ และมีแม่เหล็กดูดเพื่อให้ยึดติดแน่นไม่หลุดง่าย

ประสิทธิภาพการทำงาน

อะเดปเตอร์ Ugreen Nexode RG 65W สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่รองรับ Fast Charging ได้ดี เมื่อใช้งานชาร์จอุปกรณ์หนึ่งเครื่องผ่านพอร์ต USB-C 1 จะชาร์จไวสูงสุดได้ 65W แต่ถ้ามีการเสียบหลายอุปกรณ์ ความจุ 65W จะถูกแชร์กับอุปกรณ์อื่นด้วย เช่น ถ้าเสียบชาร์จแล็ปท็อปที่ USB-C1 จะได้ไฟ 45W ส่วน USB-C2 อีกช่อง จะชาร์จสมาร์ทโฟนได้ที่ 20W เป็นต้น

Ugreen เคลมว่าเครื่องชาร์จ 65W RoboGaN สามารถชาร์จ MacBook Air M2 ขนาด 13 นิ้ว จาก 0-55% ได้ในเวลาเพียง 30 นาที และในเวลาเพียง 30 นาที ทำการชาร์จ iPhone 15 Pro Max ได้ถึง 60% ซึ่งเป็นการชาร์จที่ทั้งรวดเร็ว ปลอดภัย เพราะมี Thermal Guard Tech ซึ่งจะคอยตรวจสอบอุณหภูมิของเครื่องชาร์จอย่างต่อเนื่อง เพื่อไม่ให้ที่ชาร์จเกิดความร้อน

ราคาและการวางจำหน่าย

อะเดปเตอร์ Ugreen Nexode RG 65W มีมาให้เลือกด้วยกัน 2 สไตล์สี คือ สีม่วงที่มาใหม่ และสีดำ (เครื่องรีวิว) วางจำหน่ายในราคา ราคาปกติ 1290 บาท ทางช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada แต่ถ้าใครอยากได้ความพิเศษกว่าเดิม Ugreen จัดโปรฯ 6.6 Mega Sale มอบราคาพิเศษเหลือเพียง 1149 บาท และในสองชั่วโมงแรก เหลือเพียง 1136 บาท ลดสูงสุด 22% อย่าพลาดกันน้าา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่