โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 27 พฤษภาคม 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไอเทล โมบาย (itel mobile) ตอกย้ำแบรนด์สมาร์ทโฟนคุณภาพในราคาที่ทุกคนจับต้องได้  จัดโปรแรง ราคาพิเศษ 7 วันเท่านั้น ตั้งแต่ 23 – 31 พฤษภาคม 2567 สำหรับ itel รุ่น S23 ราคาเริ่มต้นที่ 2,999 บาท ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และเพิ่มช่องทางออนไลน์ itel Official Store บน Shopee, Lazada, TikTok มั่นใจพร้อมบริการหลังการขาย และการรับประกันสินค้านาน 1 ปีเต็ม

itel S23 มาพร้อมหน่วยความจำ RAM ขนาด 8GB สามารถขยายได้สูงสุดถึง 16GB ด้วยฟีเจอร์ Memory Fusion ให้ประสิทธิภาพที่รวดเร็วยิ่งขึ้นและสามารถทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้อย่างราบรื่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ชอบเล่นโซเชียลบนแพลตฟอร์มที่หลากหลาย มีจอแสดงผลขนาด 6.6 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD+ ให้อัตราการรีเฟรชเรท 90Hz จอภาพดูสบายตา ลื่นไหล ไม่สะดุด

ปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือด้านข้าง กล้องความละเอียดมากถึง 50 ล้านพิกเซล พร้อมโหมด AI ที่ช่วยประมวลผลภาพให้คมชัดในระดับ HD และโหมด HDR ที่สามารถเก็บภาพบรรยากาศได้ครบทุกรายละเอียดในที่แสงน้อย และ Super Night Mode เก็บภาพรายละเอียดได้คมชัดในเวลากลางคืน

itel S23 มีให้เลือก 2 สีได้แก่ สีดำ Starry Black และสีขาว Mystery White เพิ่มช่องทางในการเข้าถึงให้แก่ผู้บริโภคได้สะดวกยิ่งขึ้น ผ่านช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์ม itel official store บน Shopee: itel Official Store TikTok: itel.Thailand และร้าน Mobile & More ทั้งใน Lazada และ Shopee

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่