หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 11 มิถุนายน 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme Buds Wireless 3 Neo หูฟังไร้สายแบบคล้องคอรุ่นใหม่จากแบรนด์ realme โดยตัวหูฟังเป็นแบบ In-Ear มีจุกซิลิโคน และมีแผงควบคุมบริเวณที่คล้องคอ นอกจากนี้หูฟังทั้ง 2 ข้างยังนำมาประกบกันได้เพื่อตัด หรือเชื่อมต่อแบบเร่งด้วย ด้านพลังเสียงใช้ไดรเวอร์เบสไดนามิกขนาด 13.4mm ให้เสียงย่านกลาง และสูงที่สมบูรณ์ รวมไปถึงพลังเบสที่แน่นลึกมีชั้นของเสียงให้ความรู้สึกที่ดียิ่งขึ้น

การเชื่อมต่อไร้สาย realme Buds Wireless 3 Neo ใช้เป็น Bluetooth 5.4 เชื่อมต่อได้รวดเร็ว และ Google Fast Pair มีค่า Latency ต่ำ 45ms ใช้เล่นเกมได้แบบเสียงตรง และรองรับ Dual-Device Connection สามารถเชื่อมต่อ 2 อุปกรณ์ได้พร้อมกัน ส่วนการคุยสายก็ทำได้ดี เพราะมีระบบ AI ENC ช่วยให้เสียงมีความคมชัดมากขึ้น

ส่วนแบตเตอรี่มีใช้ฟังเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 32 ชั่วโมง แถมยังรองรับการชาร์จเร็ว เพียงชาร์จ 10 นาทีใช้ฟังเพลงต่อได้อีก 7 ชั่วโมง หรือชาร์จเร็ม 100% ภายใน 2 ชั่วโมง ส่วนมาตรฐานกันฝุ่นกันน้ำอยู่ที่ IP55 สามารถใส่พร้อมออกกำลังกายได้สบายๆ

เบื้องต้น realme Buds Wireless 3 Neo มีการวางขายในประเทศอินเดียว สนนราคาอยู่ที่ 1,299 รูปี หรือประมาณ 600 บาทเท่านั้น ส่วนการขายในประเทศไทยต้องรอทาง realme ประเทศไทยออกมาประกาศอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่