หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 13 มิถุนายน 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Edifier เปิดตัวหูฟังไร้สาย TWS รุ่นใหม่ในชื่อว่า Edifier NeoBuds Evo โดยเป็นหูฟังแบบ In-Ear มีดีไซน์ก้านแบนยาวลงมา ตัวเคสเป็นแบบฝาหอยเปิดปิดฝาพับได้ จุดเด่นรอบตัวด้วยมาตรฐานเสียง Hi-Res มีระบบตัดเสียงรบกวน และแบตเตอรี่ยาวนานสุด 37 ชั่วโมง

Edifier NeoBuds Evo ได้มาตรฐานเสียงระดับ Hi-Res ในย่านความถี่ 192kHz/23bit พร้อมกับเสียงบาลานซ์กำลังดีด้วยไดรเวอร์ผสมไดนามิก ช่วยให้เสียงสูงคมชัด ย่านกลางมีพลัง และเบสลึก ส่วนการเชื่อมต่อรองรับ Bluetooth 5.4 รองรับการแปลงสัญญาณมาตรฐานระดับสูงหลากหลายทั้ง LHDC 5.0, LDAC, AAC, และ SBC การันตีเสียงคมชัดเมื่อเชื่อมต่อแบบไร้สาย

ระบบตัดเสียงรบกวน Edifier NeoBuds Evo ก็เน้นทำออกมาได้ยอดเยี่ยม โดยมีระบบ ANC ตัดเสียงรลกวนได้สูงสุด 48 เดซิเบล ที่ 4000Hz สามารถปรับได้ 2 โหมดคือ Deep Noise Cancellation เพื่อการตัดเสียงแบบหมดจด และ Comfortable Noise Cancellation เพื่อการรับฟังเสียงภายนอกเล็กน้อย นอกจากนี้การคุยสายก็ยอดเยี่ยมด้วยไมโครโฟน 6 ตัว มีระบบ Call Noise reduction ตัดเสียงลม และเสียงรบกวน เพื่อเสียงออกไปอย่างคมชัด

ส่วนแบตเตอรี่เป็นอีกจุดเด่นของ Edifier NeoBuds Evo สามารถใช้งานรวมเคสได้นานสุด 37 ชั่วโมง และใช้งานต่อเนื่องต่อการชาร์จ 1 ครั้งแบบไม่เปิด ANC ได้สูง 11 ชั่วโมง หากเปิดอยู่ได้ 7 ชั่วโมง ไม่พอแค่นั้นยังรองรับการชาร์จเร็ว เพียงชาร์จ 15 นาทีก็นำกลับมาใช้ได้ 4 ชั่วโมง

เบื้องต้น Edifier NeoBuds Evo มีการวางขายในประเทศจีน สนนราคาอยู่ที่ 599 หยวน หรือประมาณ 3,000 บาท เท่านั้น ส่วนการขายในประเทศไทยต้องรอลุ้นกันต่อไป 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่