สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 8 มิถุนายน 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากเปิดตัวสมาร์ทโฟนพับได้อย่าง HONOR Magic V Series ไปแล้วหลายรุ่น ล่าสุด HONOR เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนฝาพับรุ่นแรกของ HONOR  ที่มีชื่อว่า HONOR Magic V Flip อย่างเป็นทางการแล้วหลังจากซุ่มพัฒนามานานถึง 2 ปี โดยประกาศว่าจะเปิดตัวในวันที่ 13 มิถุนายน 2024 ที่ประเทศจีน

ทาง HONOR ได้เผยภาพทีเซอร์ของ HONOR Magic V Flip ซึ่งเผยให้เห็นกล้องคู่บริเวณจอด้านนอก กล้องหลัก ความละเอียด 50MP พร้อมรองรับการกันสั่น OIS รูรับแสง f/1.9 ส่วนกล้องอีกตัวยังไม่ทราบข้อมูลสเปค กล้องบริเวณจอด้านในจะเป็นดีไซน์ Punch-hole ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับสเปคให้ทราบด้วย

 

ตามรายงานก่อนหน้านี้เผยว่า HONOR Magic V Flip จะเป็นสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอด้านนอกที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งถือเป็นจุดเด่นสำคัญของรุ่นนี้เลย และยังระบุอีกว่าจะมาพร้อมกับ RAM 12GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายใน 256GB, 512GB และ 1TB รวมถึงข้อมูลจาก 3C Certification ของจีนได้ระบุว่า HONOR Magic V Flip รองรับการชาร์จเร็ว 66W อีกด้วย

HONOR Magic V Flip จะมีให้เลือก 3 สี 3 สไตล์ที่แตกต่างกัน ได้แก่ สี Camellia White, สี Champagne Pink และ สี Iris Black ในส่วนของข้อมูลสเปคอื่นๆ จะได้ทราบพร้อมกันในวันที่ 13 มิถุนายนนี้ เวลา 18.30 น. (เวลาไทย)

แหล่งที่มา : fonearena

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่