โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 5 มิถุนายน 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไฮเออร์ (Haier) ร่วมกับ ช้อปปี้ เปิดโพยเครื่องใช้ไฟฟ้าพร้อมส่งโปรโมชั่นดับร้อน ใน Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง ด้วยส่วนลดสูงสุด 50% ครอบคลุมกว่า 50 รายการ ตั้งแต่วันที่ 3 - 8 มิถุนายน 2567

เพิ่มความฉ่ำ รับหน้าร้อนกับ 3 ไอเทมสุดฮอตจากไฮเออร์

เริ่มกันที่ไอเทมแรกกับเครื่องปรับอากาศ ที่ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทุกบ้านของคนไทยขาดไม่ได้ ไฮเออร์ ขอแนะนำ เครื่องปรับอากาศ UV Cool Series รุ่น VSWA ที่จะช่วยให้บ้านเย็นฉ่ำ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าไฟเพราะได้รับการรับรองมาตรฐานฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 และนวัตกรรมอินเวอร์เตอร์ที่ช่วยประหยัดพลังงานได้สูงถึง 63% อีกทั้งยังสามารถฆ่าเชื้อโรคและไวรัสในอากาศได้สูงสุด 99.99% ด้วยเทคโนโลยี UVC Sterilization ตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพ มาพร้อมกับดีไซน์สีดำสวยหรู ทันสมัย มีให้เลือกตั้งแต่ 13300 BTU และ 18000 BTU ตามความเหมาะสมกับขนาดห้อง ในราคาเริ่มต้นเพียง 32,990 บาท

อีกหนึ่งไอเทมเครื่องไช้ไฟฟ้าเพิ่มความเย็นฉ่ำ นั่นก็คือ ตู้เย็น ที่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพอย่าง Haier ตู้เย็น 1 ประตู Muse series ขนาด 5.2 คิว รุ่น HR-CEQ15X CB โดดเด่นด้วยดีไซน์เงางาม ทนทานทุกสภาพอากาศ พร้อมระบบกระจายความเย็นแบบไดเร็คคูล ละลายน้ำแข็งกึ่งอัตโนมัติ ใช้งานง่ายเพียงกดปุ่มเดียว และการันตีประหยัดไฟด้วยฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 มาในราคาเพียง 4,490 บาท พร้อมรับประกันตัวเครื่อง 1 ปี และคอมเพรสเซอร์ 5 ปี

ไอเทมสุดท้ายที่หลายคนอาจนึกไม่ถึงว่าเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าสำคัญในหน้าร้อน คือ เครื่องซักผ้า นอกจากต้องเลือกเครื่องซักผ้าที่ช่วยประหยัดไฟเพราะค่าไฟหน้าร้อนแพงขึ้นแล้ว ก็ยังต้องสามารถทำความสะอาดคราบเหงื่อไคลฝังลึกจากการเผชิญมลพิษ และอากาศร้อนมาทั้งวัน ไฮเออร์ขอแนะนำสินค้าใหม่ เครื่องซักผ้าฝาบนอัตโนมัติรุ่น HWM80-1269S2 ที่มาพร้อม Pillow Tub เพิ่มประสิทธิภาพของถังซัก ขจัดคราบทุกอณู ลดการเสียดสีของผ้ากับตัวถังซักด้วย Pillow จำนวนถึง 560 shape พร้อม Anti-Bacterial Pulsator จานปั่นป้องกันแบคทีเรีย และ Tempered Glass ฝากระจกนิรภัย ป้องกันการขีดข่วนและแตกหักง่าย แข็งแรง ทนทาน นอกจากนี้ยังมีโหมดตอบโจทย์ชีวิตเร่งรีบกับ One Touch Wash สั่งการซักได้เพียงปุ่มเดียว อีกด้วย โดย เครื่องซักผ้าฝาบนอัตโนมัติรุ่น HWM80-1269S2 มาในราคาพิเศษเพียง 4,990 บาท จากปกติ 7,990 บาท

ในมหกรรม Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง ที่กำลังจะเริ่มขึ้น ในวันที่ 3 - 8 มิถุนายน 2567 ไฮเออร์จัดเต็มกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น สินค้าลดสูงสุด 50% และโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ยอดฮิตกว่า 50 รายการ พร้อมทั้ง Flash Sale วันที่ 6 มิถุนายน 2567 ตลอดทั้งวัน พร้อมราคาพิเศษสุดๆ ใน Shopee Live

และเพื่อรับประสบการณ์ความคุ้มค่าสูงสุดในการช้อป ก่อนการชำระเงินลูกค้าสามารถกดเก็บโค้ดของ Haier ได้ที่หน้าร้าน และโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติม โดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay

ห้ามพลาด!! สินค้าคุณภาพระดับโลกที่พร้อมให้เหล่านักช้อปเป็นเจ้าของได้ในราคาสุดพิเศษ ใน Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง ตั้งแต่วันที่ 3 - 8 มิถุนายน 2567 เท่านั้น พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวและแคมเปญใหม่ๆ ตลอดทั้งปีของไฮเออร์บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/haier_th_officialshop

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่