สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 7 มิถุนายน 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme GT 6 ว่าที่สมาร์ทโฟนนักฆ่าเรือธงรุ่นใหม่จากค่าย realme ถูกประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 20 มิถุนายน 2024 โดยทาง realme ระบุไว้ว่า realme GT 6 จะเป็น AI Phone รุ่นแรงของทาง realme อีกด้วย

เบื้องต้นยังไม่มีการบอกข้อมูลอะไรออกมามาก มีแต่น้ำจิ้มในการทำงานของ AI กับลักษณะการใช้งานต่างๆ เท่านั้นอย่างเช่น AI Night Vision Mode ช่วยให้ถ่ายรูปตอนกลางคืนได้สวยงามแบบไม่ต้องมีแสง, AI Smart Loop สามารถคาดเดาพฤติกรรมการใช้งานของผู้ใช้งานได้ และ AI Smart Removal และ AI Smart Removal ลบวัตถุที่ไม่ต้องการใช้ภาพออก และยังได้ภาพที่สวยสมจริง

ส่วนสเปคที่เป็นข่าวหลุดก่อนหน้า คาดว่าใช้ชิปเซ็ตตัวแรงอย่าง Qualcomm Snapdragon 8s Gen 3 ได้หน้าจอแสดงผล OLED ความละเอียด 1.5K มีกล้องหลังความละเอียด 50MP และแบตเตอรี่ขนาด 6,000mAh สนับสนุนการชาร์จเร็วผ่านสายสูงถึง 100W

อย่างไรก็ตามทาง realme ยังไม่มีการยืนยันข้อมูลสเปคของ realme GT 6 ออกมา แต่ระบบฟังก์ชั่นต่างๆ ของ AI มีการยืนยันผ่านหน้าเว็บไซต์ของ realme สามารถดูได้ตามลิ้งค์ที่อยู่ตรงนี้ https://buy.realme.com/in/goods/706 สุดท้ายข้อมูลทั้งหมดต้องรอติดตามในวันเปิดตัวจริง 20 มิถุนายน 2024 ที่จะถึงนี้ และในประเทศไทยเตรียมรอกันได้เลย เพราะเจ้าตัวได้ผ่านการรับรองจาก กสทช. เป็นที่เรียบร้อย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่