หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 5 กรกฎาคม 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HUAWEI Freebuds 6i หูฟังไร้สาย TWS รุ่นใหม่จาก HUAWEI โดยเป็นหูฟังที่ครบเครื่องทั้งด้านดีไซน์ กับฟังก์ชั่นแน่นๆ ได้เสียงไดร์ฟเวอร์ Quad-magnet Dynamic Driver ขนาด 11 มิลลิเมตร พลังเบสเทคโนโลยี Punchy Bass พร้อมฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวน Intelligent Dynamic ANC 3.0 แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวๆ 8 ชั่วโมง และยังมีมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP54 ใช้งานได้ทุกสไตล์แบบไม่กลัวละอองน้ำ

ดีไซน์ตัวเคส และหูฟัง
ตัวหูฟัง HUAWEI Freebuds 6i ใช้ดีไซน์แบบไร้สาย TWS มีก้านยาวลงมา ตรงก้านรองรับการสั่งการด้วยการสัมผัส ส่วนจุกหูฟังเป็นแบบ In-Ear ใช้วัสดุซิลิโคนใส่ในหูได้แบบกระชับ ในขณะที่ตัวเคสเป็นแบบวงกลมแบนๆ เปิดฝาเก็บหูฟังได้ทางด้านบน และมีพอร์ต USB Type-C ในกาชาร์จแบตเตอรี่ทางใต้ตัวเคส

 

พลังเสียงไดร์ฟเวอร์ Quad-magnet Dynamic ขนาด 11 มม.
พลังเสียงถือว่าทำออกมาได้ดี ด้วยการใช้ไดร์ฟเวอร์เสียง ไดร์ฟเวอร์ Quad-magnet Dynamic Driver ขนาด 11 มิลลิเมตร ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพเสียงได้ดีขึ้นถึง 50% และยังรองรับมาตรฐานเสียง Hi-Res พร้อมรองรับการแปลงสัญญาณเสียงแบบ LDAC HD ทำให้ไฟล์เสียงออกมามีความผิดเพี้ยนน้อยมากจากไฟล์ต้นฉบับ ส่วนพลังเบสได้เทคโนโลยี Punchy Bass ช่วยให้เบสมีความแน่นเป็นพิเศษ โดยจากที่ทดสอบใช้งานถือว่าให้ความแน่นที่ชัดเจนกำลังดี

ระบบตัดเสียงรบกวน Intelligent Dynamic ANC 3.0
Intelligent Dynamic ANC 3.0 ถือว่าเป็นเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนของหูฟังไร้สาย TWS ระดับท็อป แต่รอบนี้ทาง HUAWEI ได้นำมาใช้กับ HUAWEI Freebuds 6i ทำให้ฟังก์ชั่นตัดเสียงรบกวนมีประสิทธิภาพระดับสูง สามารถตัดเสียงรบกวนได้ 27 เดซิเบลในทุกความถี่ที่วัดได้ และรองรับการตัดเสียงรบกวนแบบอัตโนมัติ ผ่านการทดสอบมากว่า 34 สถานการณ์ ทำให้การตัดเสียงมีประสิทธิภาพ และลดเสียงได้อย่างเหมาะสมตามสภาพแวดล้อมต่างๆ

 

คุยสายผ่านหูฟังได้เลย
HUAWEI Freebuds 6i มีการติดตั้งไมโครโฟนไว้ 3 ตัว และเป็นไมโครโฟนแบบ ANC หรือตัดเสียงรบกวน เพื่อให้ไมโครโฟนมีความชัดเจนมากขึ้น แม้ว่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงรบกวนเป็นอย่างมาก

ได้มาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP54
ด้วยความที่ใส่กระชับแน่นหู แต่สวมใส่สบาย ทำให้ HUAWEI Freebuds 6i สามารถใส่ออกกำลังกายด้วยได้ดี แถมมีมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP54 มีการกันฝุ่นในระดับดีเยียม และกันน้ำแบบละอองได้ดี ซึ่งเหงื่อจากการออกกำลังกายไม่เป็นปัญหาแน่นอน

แบตเตอรี่ยาวนาน 8 ชั่วโมง
HUAWEI Freebuds 6i มาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน หากปิดระบบ ANC จะมีใส่เล่นเพลงได้ต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง หากเปิดใช้งาน ANC จะใช้เล่นเพลงต่อเนื่องได้ 5 ชั่วโมง ส่วนตัวเคสจะรองรับการเติมแบตเตอรี่ให้กับหูฟังอีก 35 ชั่วโมง ไม่พอแค่นั้นยังรองรับการชาร์จเร็ว เพียงชาร์ตแบตเตอรี่ไว้ 10 นาที ก็นำกลับมาใช้งานได้อีก 4 ชั่วโมง

 

ราคา และการจัดจำหน่าย
ในตอนนี้ HUAWEI Freebuds 6i มีการวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย โดยมีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ และสีขาว สนนราคาอยู่ที่ 2,199 บาทเท่านั้น จากปกติ 4,299 บาท ใครที่อยากมีหูฟังดีๆ ใช้งานได้ทั้งระบบ Android และ iOS ก็ตามไปจับจองกันได้ที่ลิ้งค์ทางด้านล่างนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่