สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 23 กรกฎาคม 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

iQOO ในประเทศจีน เปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ที่ชื่อว่า iQOO Watch GT ซึ่งเป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นที่ 2 ภายใต้แบรนด์ iQOO หลังจากต้นปี 2024 ได้วางขาย iQOO Watch ไปหมาดๆ สำหรับ iQOO Watch GT จะมีความแตกต่างออกไป โดยดีไซน์ตัวเรือนเป็นแบบสี่เหลี่ยม และหน้าปัดสี่เหลี่ยมเช่นเดียวกัน ใช้พาแนล OLED กว้าง 1.85 นิ้ว ความละเอียด 450x390 พิกเซล ปรับความสว่างได้สูงสุด 600nits สามารถปรับความสว่างอัตโนมัติตามบรรยากาศรอบข้าง 256 ระดับ

นอกจากนี้หน้าจอยังรองรับโหมด Always On Mode ซึ่งมีการทำงานร่วมกับ AI Smart Window ทำให้โหมด Always On Mode สามารถแสดงข้อมูลสำคัญๆ ได้ เช่น ตารางบิน, เวลาโรงหนัง, แจ้งเตือนกินยา สำหรับระบบเหล่านี้จะมีการจัดการด้วยระบบ AI และข้อมูลจากการซิงค์กับสมาร์ทโฟน

การคุยสายผ่าน iQOO Watch GT ก็ทำได้ เพราะมีไมโครโฟน และลำโพงในตัว นอกจากนี้ยังมีการติดตั้ง GPS มาให้ในตัว ทำให้ระบุตำแหน่งได้อย่างแม่นยำ แบบไม่ต้องเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ส่วนระบบปฏิบัติการใช้เป็น BlueOS ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการของ vivo พัฒนาขึ้นมาเอง พร้อม vivo app store สามารถดาวน์โหลดแอพฯ เพิ่มเติมได้ ในขณะที่โหมดออกกำลังกาย และโหมดสุขภาพก็มีมาครบๆ พร้อมแบตเตอรี่ยาวนานสุด 21 วัน หากมีการเปิดใช้งาน eSIM ระบบจะใช้งานได้ราวๆ 3 ถึง 9 วัน

เบื้องต้น iQOO Watch GT มีการวางขายในประเทศจีนใคร โดยมีให้เลือกเพียงสีดำเพียงสีเดียว และสายรัดข้อมมือมีแบบหนัง และซิลิโคน สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 500 หยวน หรือประมาณ 2,500 บาทเท่านั้น สุดท้ายการขายแบบ Global ต้องรอลุ้นกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่