นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch)  |   วันที่ : 31 กรกฎาคม 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi ในประเทศจีน เปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่สำหรับสายลุย โดยเป็น Xiaomi Watch S4 Sport มาพร้อมความโดดเด่นด้านความทนทาน ใช้วัสดุบอดี้ไทเทเนียม และครอบทับด้วยกระจก Sapphire Glass ทั้งด้านหน้า และหลัง ไม่พอแค่นั้นยังผ่านมาตรฐานกันน้ำลึก 40 เมตร มาตรฐาน EN13319 จาก PADI ซึ่งเป็นสมาคมวิชาชีพครูสอนดำน้ำของสหรัฐอเมริกา และมีนาฬิกาหลายค่ายใช้การทดสอบจาก PADI เช่นกัน

ตัวเรือนของ Xiaomi Watch S4 Sport เป็นแบบทรงกลม หน้าจอแสดงผลใช้เป็นพาแนล OLED กว้าง 1.43 นิ้ว ปรับความสว่างได้สูงสุด 2,200nits ใช้ในที่แสงสว่างมากๆ ได้สบาย ทางด้านโหมดการออกกำลังกายมีการร่วมพัฒนากับแยรนด์ Suunto ทำให้มีการติดตาม การวัด และอัลกอริทึม ที่แม่นยำมากขึ้น ไม่พอแค่นั้นภายในตัวเครื่องยังมีการติดตั้งระบบ GPS แบบ Dual-Band มาให้ทันที และสนับสนุน eSIM

การติดตามสุขภาพ ชูจุดเด่นด้วยเซนเซอร์ตรวจจับสุขภาพต่างๆ มีความแม่นยำสูงถึง 97% นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งาน NFC และแบตเตอรี่มีขนาด 586mAh สามารถใช้งานได้นานสุด 15 วัน ตามที่ Xiaomi ได้เคลมเอาไว้

เบื้องต้น Xiaomi Watch S4 Sport มีสีเดียวคือสีเทา และมีสายให้เลือก 3 แบบคือ สายยาง, สายซิลิโคน และสายไทเทเนียม สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,999 หยวน หรือประมาณ 10,000 บาท ส่วนการขายในต่างแดน ยังต้อรอลุ้นกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่