นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch)  |   วันที่ : 26 สิงหาคม 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Motorola เปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ที่ชื่อว่า Moto Watch 120 ซึ่งเป็นสมาร์ทวอทช์ฉบับกระเป๋า เน้นความบางสวมใส่สบาย โดยรูปทรงเป็นแบบทรงกลม ใช้วัสดุโลหะ (Zinc Alloy) ขนาด 50.6 x 44.6 x 11 มิลลิเมตร และน้ำหนัก 55 กรัม ได้มาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP68 หน้าจอ AMOLED กว้าง 1.43 นิ้ว สามารถปรับแต่งหน้าปัดได้ 80+ แบบ

ทางด้านโหมดออกกกำลังกาย ในให้เลือกใช้งานกว่า 100+ โหมด มี GPS ติดตามในการทำกิจกรรมต่างๆ ส่วนการติดตามสุขภาพก็มาครบทั้ง ติดตามการเต้นของหัวใจ, ติดตามการนอนหลับ, ติดตามความเครียด, วัดค่า SpO2 และนับก้าว สำหรับข้อมูลสุขภาพทั้งหมดสามารถซิงค์ไปยังแอพฯ Moto Watch Lite และ Google Fit

ข้อมูลอื่นๆ มีแบตเตอรี่ขนาด 300mAh สามารถใช้งานแบบเบาๆ ได้ 10 วัน และรองรับการชาร์จเร็ว Quick Charging แต่ทาง Motorola ไม่ได้บอกข้อมูลระยะเวลาการชาร์จออกมา นอกจากนี้ยังรองรับการรับสายคุยสายผ่าน Moto Watch 120 เมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน

เบื้องต้น Moto Watch 120 มีให้เลือก 3 สีคือ Phantom Black, Rose Gold, และ Glacier Silver ส่วนสายเป็นแบบซิลิโคน ทั้งหมดที่ว่ามาสนนราคาอยู่ที่ 129.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 4,500 บาท สุดท้ายการขายในบ้านเรายังไม่มีกำหนดออกมา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่