หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 29 สิงหาคม 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi Openwear Stereo หูฟังดีไซน์โอเพนเอียร์จากแบรนด์ Xiaomi แน่นอนว่าความเป็นโอเพนเอียร์ต้องสวมใส่ได้สบายตามหลักสรีรศาสตร์ แต่มีความกระชับสูง โดยดีไซน์เป็นแบบขาโค้งเกี่ยวหู น้ำหนักเบาเพียงข้างละ 9.6 กรัม และลำโพงเสียงจะไม่ยัดเข้าไปในหู แม้ว่าจะเป็นลำโพงลอยแต่เสียงก็ไม่รั่วไหลออกมา เพราะมีไดรเวอร์เสียงแบบพิเศษขนาด 10 มิลลิเมตร กันเสียงรั่วไหลเกินระยะ 25 เซนติเมตร

ด้านพลังเสียงเป็นไดรเวอร์ไดนามิกขนาด 17x12 มิลลิเมตร รองรับมาตรฐานเสียงไร้สาย Hi-Res และมีการแปลงสัญญาณเสียงโคเดกมาตรฐาน LHDC ไม่พอแค่นั้น Xiaomi Openwear Stereo ยังคุยสายสนทนาได้ยอดเยี่ยม เพราะไมโครโฟนเป็นแบบ AI ตัดเสียงรบกวน และมีใช้อัลกอริทึมแบบ Beamforming รายละเอียดอื่นๆ ยังมีมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP54 และแบตเตอรี่ใช้งานแบบชาร์จเต็มได้ 7.5 ชั่วโมง หากรวมกับเคสใช้งานได้สูงสุด 38.5 ชั่วโมง

ในตอนนี้ Xiaomi Openwear Stereo มีการวางขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยมีให้เลือก 2 สีคือ Sandstone Beige และ Cosmic Gray สนนราคาอยู่ที่ 3,990 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิ้งค์ที่อยู่ตรงนี้ https://www.mi.com/th/product/xiaomi-openwear-stereo/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่