สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 กันยายน 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แฟน Apple เตรียมตัวให้พร้อม! ข่าวลือร้อนแรงเกี่ยวกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย Apple หรือ iPhone 16 Series กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวางในวงการเทคโนโลยี โดยมีข้อมูลหลุดออกมาว่างานเปิดตัวอาจจะเกิดขึ้นในวันที่ 10 กันยายน 2567 นี้

ข้อมูลที่น่าสนใจนี้มาจาก Majin Bu ที่ได้ออกมาเปิดเผยผ่าน X (ชื่อเดิมTwitter) ว่ามีแหล่งข่าววงในยืนยันว่า Apple จะจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในวันที่ 10 กันยายน พร้อมกับภาพที่คาดว่าจะเป็นการ์ดเชิญงานที่มีข้อความว่า “Ready. Set. Capture.” ซึ่งหลายคนคาดการณ์ว่าข้อความนี้อาจเป็นการใบ้ถึงฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจอย่าง Capture Button ปุ่มสำหรับควบคุมการถ่ายภาพและวิดีโอที่คาดว่าจะมาพร้อมกับ iPhone 16 Series ทุกรุ่น

กำหนดการที่คาดการณ์

จากข้อมูลที่หลุดออกมาและประสบการณ์ในอดีต คาดการณ์ได้ว่ากำหนดการเปิดตัวและวางจำหน่ายของ iPhone 16 Series จะเป็นไปตามนี้

  • 10 กันยายน 2567: งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดเผยรายละเอียดของ iPhone 16 Series ทั้งหมด
  • 13 กันยายน 2567: เปิดให้สั่งจองล่วงหน้า
  • 20 กันยายน 2567: วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

นอกจาก Capture Button แล้ว ยังมีข่าวลืออื่น ๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับ iPhone 16 Series อีกมากมาย เช่น การออกแบบที่อาจมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย, ชิปเซ็ต A18 Bionic ที่มีความเร็วแรงมากขึ้น, กล้องที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นสิ่งที่แฟน ๆ Apple ต่างรอคอย

ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงข่าวลือ แต่ก็ทำให้แฟน ๆ Apple ต่างตื่นเต้นและรอคอยการเปิดตัวของ iPhone 16 Series อย่างใจจดใจจ่อ หากข่าวลือนี้เป็นจริง เราอาจจะได้เห็น iPhone 16 Series วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงกลางเดือนกันยายน 2567 นี้

แหล่งที่มา MajinBuOfficial

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่