ลำโพง (Speaker)  |   วันที่ : 6 กันยายน 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Marshall (มาร์แชล) เปิดตัว Emberton lll และ Willen ll อัพเกรดลำโพงขนาดพกพาสองรุ่นยอดนิยม ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ที่หลงใหลในเสียงเพลงทั่วโลก โดดเด่นทั้งดีไซน์สุดคลาสสิก และคุณภาพเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ให้คุณได้สนุกกับโลกของเสียงเพลงได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมทั้งฟีเจอร์อีกมากมายที่ Marshall พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้ตอบโจทย์ทุก Lifestyle

Marshall Emberton lll (มาร์แชล เอ็มเบอร์ตัน ทรี)

Marshall Emberton lll ลำโพงพกพาที่ถูกออกแบบมาอย่างเหนือชั้น พร้อมกับความสามารถที่จะช่วยถ่ายทอดบทเพลงอันสุนทรีย์ให้เหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์ ให้ลำโพงเครื่องนี้ เป็นส่วนหนึ่งของปาร์ตี้ หรือจะพกพาใส่กระเป๋าก็ไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะแคมป์ปิ้ง นั่งชิวริมทะเล หรือวางไว้บนเบาะหลังรถเป็นเพื่อนคู่ใจระหว่างเดินทางก็ทำได้เสมอ แม้ว่าจะต้องพบเจอกับฝุ่น ดิน หรือฝน Emberton lll จะไม่หยุดมอบความสนุกให้กับคุณ และก้าวไปด้วยกันในทุกๆ ที่

พร้อมรับประสบการณ์เสียงแบบ 360 องศา ด้วย True SterioPhonic ที่เป็นเอกลักษณ์จาก Marshall สามารถกระจายเสียงได้รอบทิศทาง ให้คุณดื่มด่ำกับเสียงเพลงที่ทรงพลัง ใสกังวาล ดังกระหึ่มแบบที่คุณต้องการ และอัพเกรดความสนุกให้นานไม่มีสะดุด กับการใช้งานที่ยาวนานต่อเนื่องกว่า 32 ชั่วโมง พร้อมฟังก์ชั่นไมโครโฟนในตัวที่เป็นจุดเด่นตลอดกาลใน Emberton lll รวมถึงดีไซน์ที่ปรับปรุงขึ้นมาใหม่ ให้คุณสัมผัสถึงจิตวิญญาณของร็อกแอนด์โรลอย่างแท้จริง สะดวก และง่ายต่อการใช้งานยิ่งกว่าเคย

ไฮไลท์ของผลิตภัณฑ์

  1. คุณภาพเสียงอันเป็นเอกลักษณ์จาก Marshall: การันตีในทุกสัมผัสเสียงที่โสตประสาทของคุณได้ยินด้วยมาตรฐานสูงสุด กับระบบการกระจายเสียงแบบไดนามิคที่คงบาลานซ์ของโทนเสียงไว้อย่างสม่ำเสมอ พร้อมอัพเกรดเสียงเบสให้ปลดปล่อยพลังเสียงได้ดียิ่งขึ้น เติมเต็มในทุกบทดนตรีไม่ว่าระดับเสียงจะดังเพียงใด
  2. ระบบเสียงแบบ True Stereophonic: ระบบเสียงเสตอริโออันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะใน Marshall เท่านั้น ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์เหนือขั้นของเสียงรอบด้านด้วยเสียงเพลงแบบ 360 องศา
  3. พกพาสะดวก เล่นได้ต่อเนื่องนานกว่า 32+ ชั่วโมง: ด้วยความสามารถที่เล่นต่อเนื่องได้ยาวนานกว่า 32+ ชั่วโมง ให้คุณได้ฟังเพลงโปรดตลอดทั้งวัน และยังสามารถชาร์จเต็มได้ใน 2 ชั่วโมง หรือหากต้องการชาร์จระยะสั้น เพียงแค่ 20 นาที ลำโพงของคุณจะสามารถเล่นได้ต่อเนื่องถึง 6 ชั่วโมง
  4. มาตรฐานการกันน้ำและกันฝุ่น: ไปสุดกับทุกการผจญภัยด้วยวัสดุภายนอกที่ทำจากซิลิโคนและตะแกรงเหล็กระดับมาตรฐานระดับ IP67 ทนต่อน้ำลึกได้ถึง 1 เมตร นาน 30 นาที หมดทุกปัญหาอุปสรรคในการฟังเพลง
  5. Built-in ไมโครโฟน: รับโทรศัพท์โดยไม่ขัดมู้ดในการฟังเพลง ด้วยฟังก์ชั่นไมโครโฟนที่ถูกอัพเกรดเข้ามา ทำให้คุณคุยโทรศัพท์ได้อย่างง่ายดายและได้ยินเสียงอย่างชัดเจน
  6. เทคโนโลยี Bluetooth Le Audio: รองรับเทคโนโลยี Bluetooth LE Audio เพื่อคุณภาพเสียงและการเชื่อมต่อที่ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี AuracastTM

Marshall Willen ll (มาร์แชล วิลเลน ทูว์)

Marshall Willen ll เปิดโลกเสียงเพลงของคุณด้วยลำโพงขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาง่าย แต่ยิ่งใหญ่ด้วยพลังแห่งเสียง ปล่อยเสียงเบสหนัก ๆ ให้สั่นสะเทือนด้วยความสนุกสุดเหวี่ยง เปลี่ยนทุกสถานที่ ทุกเวลาให้มีชีวิตชีวายิ่งกว่าเคย ไม่ว่าจะเป็นสวนหน้าบ้านโล่ง ๆ ก็แปรเปลี่ยนเป็นโซโลคอนเสิร์ตส่วนตัวของคุณ หรือห้องนอนที่แสนเงียบเหงาสู่ไลฟ์สตูดิโอที่มีสีสันก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ด้วยลำโพงตัวจิ๋วแต่แจ๋วเครื่องนี้ โดดเด่นด้วยระยะเวลาการเล่นที่ยาวนานกว่า 17+ ชั่วโมงต่อการชาร์จเพียง 1 ครั้ง และสายรัดลำโพงจะช่วยเพิ่มความสะดวกต่อทุกกิจกรรมของคุณ การันตีความสนุกในทุกสภาพอากาศ กับการดีไซน์ที่ได้มาตรฐานป้องกันน้ำและฝุ่น

ไฮไลท์ของผลิตภัณฑ์

  1. คุณภาพเสียงอันเป็นเอกลักษณ์จาก Marshall: มอบความหนักแน่นของเสียงเบสที่ไม่เหมือนใคร เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด เสียงทุ้ม หนักแน่ของเบสจะตามคุณไปทุกที่ เปลี่ยนบรรยากาศเหงา ๆ ให้เป็นความสนุก พร้อมดีไซน์ที่ปรับแต่งมาให้ใหญ่กว่าเดิมเล็กน้อย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและรองรับเสียงเบสที่ดีกว่าเดิม ด้วยระบบไดรเวอร์ใหม่ที่ถูกพัฒนา ทำให้ได้อรรถรสในการฟังเพลงขั้นสุด และรักษาสมดุลของคุณภาพของเสียงไว้ได้อย่างไม่มีที่ติ
  2. พกพาสะดวก เล่นได้ต่อเนื่องนานกว่า 17+ ชั่วโมง: ให้คุณสนุกไม่รู้จบกับเพลงโปรดด้วยความสามารถที่เล่นต่อเนื่องได้ยาวนานกว่า 17+ ชั่วโมง และยังสามารถชาร์จเต็มได้ใน 2 ชั่วโมงครึ่ง
  3. มาตรฐานการกันน้ำและกันฝุ่น: นอกจากดีไซน์สุดโดดเด่นตลอดกาล ยังถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความทนทานเป็นพิเศษต่อทุกสถานการณ์ ด้วยมาตรฐานกันฝุ่นกันน้ำระดับ IP67 ทนต่อน้ำลึกได้ถึง 1 เมตร นาน 30 นาที ไม่ให้ฝนหรือสิ่งสกปรกมาเป็นอุปสรรคในการฟังเพลงของคุณ
  4. พร้อมใช้งานได้ทุกสถานการณ์ด้วยสายรัด: เพลิดเพลินกับเสียงดนตรีได้ทุกที่ กับลำโพงอเนกประสงค์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด เพราะไม่ว่าจะวางตั้งโชว์ วางลงในทุกองศา วางแขวนไว้กับวัสดุอื่น หรือปล่อยให้ห้อยด้วยสายรัดในตัวที่ออกแบบมาเป็นพิเศษก็สามารถทำได้ทั้งนั้น!
  5. Built-in ไมโครโฟน: ไม่ต้องขยับเขยื้อนไปไกล ก็รับสายได้ด้วย Buil-in ไมโครโฟน เพียงวางลำโพงไว้ใกล้ตัว การคุยโทรศัพท์ก็จะไม่เป็นปัญหากับคุณอีกต่อไป
  6. เทคโนโลยี Bluetooth Le Audio: รองรับเทคโนโลยี Bluetooth LE Audio เพื่อคุณภาพเสียงและการเชื่อมต่อที่ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี AuracastTM

สั่งจองสินค้าออนไลน์ได้แล้ว วันนี้ - 5 กันยายน 2567 ที่ตัวแทนจำหน่ายพันธมิตรอย่างเป็นทางการ และเวบไซต์ของ Ash Asia Thailand  https://shop.ash-asia.com/ , Marshall Official Store  ( Shopee, Lazada )

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่