อุปกรณ์สวมใส่ (Wearable)  |   วันที่ : 28 สิงหาคม 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung Galaxy Ring คือแหวนอัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Galaxy Unpacked 2024 แหวนวงนี้มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะการติดตามสุขภาพที่ครอบคลุมและการออกแบบที่ทันสมัย

ฟังก์ชันเด่นที่น่าสนใจ

Samsung Galaxy Ring มีฟังก์ชันหลากหลายสำหรับติดตามสุขภาพ ทั้งยังมีคุณสมบัติกันน้ำ สามารถนับก้าวเดิน และวิ่งได้ นอกจากนี้ Samsung Galaxy Ring ยังสามารถใช้งานร่วมกับแอป Samsung Health เพื่อติดตามและวิเคราะห์ข้อมูลสุขภาพที่เก็บได้จาก เซนเซอร์วัดอุณหภูมิผิวหนัง เซนเซอร์วัดการเต้นของหัวใจ ข้อมูลที่ได้สามารถช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจสุขภาพของตนเองได้ดีขึ้น ทั้งด้านคุณภาพการนอนหลับ อัตราการหายใจ ระดับออกซิเจนในเลือด อัตราการเต้นของหัวใจ และการติดตามรอบเดือน

นอกจากฟังก์ชันด้านสุขภาพแล้ว Samsung Galaxy Ring ยังสามารถใช้ควบคุมอุปกรณ์อื่น ๆ ของ Samsung ได้อย่างสะดวกสบาย การกดชัตเตอร์กล้อง ปิดนาฬิกาปลุก หรือค้นหาแหวนที่หายไปผ่านฟีเจอร์ Find My Ring

การออกแบบและขนาด

Samsung Galaxy Ring มีให้เลือกสามสีคือ สีดำ สีเงิน สีทอง มีไซส์ให้เลือก 9 ไซส์ ตั้งแต่ไซสฺ์ 5 ถึง 13 ขนาดที่เล็กที่สุด (ไซส์ 5-7) จะมีแบตเตอรี่ความจุ 17 mAh ขนาดกลาง (ไซส์ 8-11) จะมีแบตเตอรี่ความจุ 18.5 mAh และขนาดใหญ่ที่สุด (ไซส์ 12-13) จะมีแบตเตอรี่ความจุ 22.5 mAh

Samsung Galaxy Ring ยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ เช่น การเตือนความเคลื่อนไหว (Inactive Alerts) เพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้ลุกขึ้นและเคลื่อนไหว การแจ้งเตือนการรับประทานยา และสามารถใช้งาน Samsung Galaxy Ring ได้นานถึง 7 วัน ต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง

ข้อดีและข้อเสีย

  • ข้อดี
    • ติดตามสุขภาพได้ครอบคลุม
    • ดีไซน์สวยงาม
    • ใช้งานง่าย
  • ข้อเสีย
    • ราคาค่อนข้างสูง มีราคาอยู่ที่ 399 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 14,XXX บาท
    • ไม่สามารถใช้กับ iPhone หรือ ระบบปฎิบัติการ iOS ได้

Samsung Galaxy Ring เป็นแหวนอัจฉริยะที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการติดตามสุขภาพของตัวเองอย่างใกล้ชิด หากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์เสริมที่ช่วยในการดูแลสุขภาพ Samsung Galaxy Ring อาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

แหล่งที่มา linkedin

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่