ไลฟ์สไตล์ (Lifestyle)  |   วันที่ : 10 กันยายน 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับใช้เป็นอุปกรณ์ในการเรียนการสอน พร้อมสิทธิประโยชน์สุดปังที่ช่วยเพิ่มความคุ้มค่ายิ่งขึ้นไปอีก ระยะเวลาเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เดือนกันยายนศกนี้ โดยอุปกรณ์ที่ร่วมรายการ มีทั้ง MacBook Air, MacBook Pro, iMac และ Mac mini ส่วน iPad มีให้เลือกซื้อทั้งรุ่น iPad Air และ iPad Pro ซึ่งผู้ที่มีสิทธิ์ซื้อ มีดังต่อไปนี้....ซึ่งต้องลงทะเบียนก่อนเท่านั้น (UNiDAYs)

  • บุคคลที่กำลังศึกษาตั้งแต่ระดับปริญญาตรีขึ้นไป (หรือเทียบเท่า)
  • บุคคลที่เริ่มเข้ารับการศึกษาตั้งแต่ระดับปริญญาตรีขึ้นไป (หรือเทียบเท่า)
  • บุคลากรครู อาจารย์ และเจ้าหน้าที่ทางการศึกษา ทั้งสถาบันการศึกษาของรัฐและเอกชนจากสถาบันการศึกษาทุกระดับชั้นในไทย
  • ผู้ปกครองของบุคคลตามข้อที่ 1 และข้อที่ 2

สิทธิประโยชน์อย่างแรก เมื่อซื้อ MacBook Air, MacBook Pro และ iMac รับฟรีหูฟังไร้สาย AirPods 3 พร้อมเคสชาร์จ Lightning ถ้าต้องการเปลี่ยนเป็น AirPods 3 พร้อมเคส MagSafe จะต้องเพิ่มเงิน 200 บาท หากเลือก AirPods Pro 2 เคส MagSafe USB-C ต้องเพิ่ม 2,200 บาท และถ้าต้องการเปลี่ยนเป็น AirPods Max เพิ่มเงินอีก 13,110 บาท จากราคาปกติ 19,900 บาท

อย่างไรก็ตาม ถ้าซื้อ Mac mini จะได้แค่หูฟังไร้สาย AirPods รุ่นที่ 2 แต่มีเงื่อนไขเปลี่ยน

  • เพิ่มเงินอีก 1,500 บาท เพื่อเปลี่ยนเป็น AirPods 3 พร้อมเคสชาร์จ Lightning
  • เพิ่มเงินอีก 1,700 บาท เพื่อเปลี่ยนเป็น AirPods 3 แบบเคสชาร์จ MagSafe
  • เพิ่มเงินอีก 3,700 บาท เพื่อเปลี่ยนเป็น AirPods Pro รุ่นที่ 2
  • เพิ่มเงินอีก 14,610 บาท เพื่อเปลี่ยนเป็น AirPods Max

ถ้าเลือกซื้อ iPad Air และ iPad Pro รุ่นที่ร่วมรายการ สามารถรับฟรี Apple Pencil Pro หรือ Apple Pencil (USB-C) เพื่อใช้จด วาด ขีด เขียนได้ตามต้องการ เรียกได้ว่าอุปกรณ์ดังกล่าวนั้นเป็นสิ่งจำเป็นที่ใช้งานร่วมกัน เพิ่มความคิดสร้างสรรค์ สร้างไอเดียให้บรรเจิด บันทึกข้อความใดๆ ก็สะดวกคล่องตัวไม่เป็นอุปสรรค ที่สำคัญทุกเรื่องราวสำคัญของคุณผ่านตัวหนังสือจะไม่ตกหล่นอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม มีส่วนลด 20% เมื่อซื้อ AppleCare+ และ Magic Keyboard รวมถึงรับสิทธิ์ซื้อ Pro Apps Bundle เพื่อการศึกษา ในราคา 6,990 บาท ประกอบด้วยแอปพลิเคชั่น อาทิ Final Cut Pro, Logic Pro, Motion, Compressor และ  MainStage รวมสิทธิ์ในการซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ หลากหลาย พร้อมสิทธิผ่อน 0% นาน 10 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

โปรโมชั่น Apple Back to School 2024 ซื้อที่ไหน สาขาไหนได้บ้าง?

ผู้ที่มีสิทธิ์ตามเงื่อนไขที่ระบุข้างต้น สามารถสั่งซื้อสินค้าแคมเปญ Apple Back to School 2024 ในช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ apple.com โดยเน้นย้ำอีกครั้งจะต้องยืนยันสถานะผ่าน UNiDAYs หรือที่หน้าร้าน Apple Store และ U-Store สาขาต่างๆ ก่อนเท่านั้น

เงื่อนไขเพิ่มเติม : รายการต่างๆ สามารถเลือกแค่อย่างใดอย่างหนึ่ง **ระหว่างการเลือกสินค้า ยังแสดงเป็นราคาเต็ม – แต่ราคาหลังหักส่วนลดจะโชว์ในตะกร้า

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่