สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 9 กันยายน 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO ยังคงเดินหน้ารุกตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลางอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เปิดตัว OPPO A80 รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นการรีแบรนด์จาก OPPO A3 Pro ที่เปิดตัวในอินเดียไปก่อนหน้านี้

OPPO A80 มาพร้อมหน้าจอ LCD ขนาดใหญ่ถึง 6.67 นิ้ว ให้ความสว่างชัดเจน พร้อมอัตรารีเฟรช 120Hz ทำให้การใช้งานลื่นไหล ภาพคมชัดทุกการสัมผัส ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 6300 รับประกันประสิทธิภาพในการใช้งานที่ลื่นไหล ไม่สะดุด แม้จะเปิดหลายแอปพลิเคชันพร้อมกัน

กล้องหลังความละเอียดสูงถึง 50 ล้านพิกเซล ช่วยให้คุณเก็บภาพความประทับใจได้อย่างคมชัด สีสันสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพบุคคล หรือภาพวิวทิวทัศน์ ส่วนแบตเตอรี่ความจุเยอะ 5,100mAh รองรับการชาร์จเร็ว 45W ช่วยให้คุณใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

OPPO A80 มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม โดดเด่นด้วยฝาหลังที่ให้สัมผัสที่นุ่มมือ และขอบตัวเครื่องที่โค้งมน จับกระชับมือเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบให้มีความทนทานสูง ด้วยวัสดุคุณภาพดี และมาตรฐานทนน้ำทนฝุ่นระดับ IP54 ช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างมั่นใจ แม้ในสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย

ฟีเจอร์โดนใจ

  • หน้าจอ Splash Touch: ใช้งานได้แม้มือเปียก
  • ColorOS 14: อิงพื้นฐานจาก Android 14 ให้ประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหล
  • Hyper Energy: ชาร์จเร็ว 45W ชาร์จเต็มเร็วทันใจ

OPPO A80 มีให้เลือก 2 สีสัน ได้แก่ Moonlight Purple และ Starry Black วางจำหน่ายแล้วในประเทศออสเตรเลีย ในราคาเริ่มต้นเพียง 369 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือประมาณ 8,600 บาท สำหรับรุ่นความจุ 8/256GB

OPPO A80 เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางที่น่าสนใจ ด้วยสเปคที่โดดเด่น ดีไซน์สวยงาม และฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน หากคุณกำลังมองหาสมาร์ทโฟนสเปคดี ราคาไม่แรง OPPO A80 เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ

แหล่งที่มา gsmarena, oppostore

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่